Muôn kiểu phối váy len cho ngày trở lạnh

06/12/2020 - 08:32

PNO - Váy len không chỉ mang lại sự ấm áp, thoải mái trong ngày gió lạnh mà đây còn là trang phục giúp người mặc khoe được vóc dáng gợi cảm.

1. Váy len + trench coat:
1. Váy len + trench coat: Item dễ dàng phù hợp với mọi cô nàng khi diện cùng váy len đó là trench coat. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo khoác ngoài có sắc màu tương phản để làm nổi bật phong cách. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu là boots cao cổ, mắt kính và túi xách để giúp bạn có được diện mạo ngày trở gió đẹp hút hồn.

Thay vì mang boots

Thay vì mang boots bạn gái có thể diện sneaker trắng vừa giúp năng động, khỏe khoắn vừa trẻ trung, thuận tiện cho việc đi lại. Đây cũng là cách phối phổ biến được nhiều chị em yêu thích dù đến văn phòng hay đi dạo trong tiết trời mùa đông.
2. Váy len + áo khoác da:
2. Váy len + áo khoác da: Chiếc áo khoác da không chỉ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông mà khi phối cùng váy len sẽ mang đến cho nàng phong cách trẻ trung, cá tính. Chỉ cần thêm vài món phụ kiện cơ bản như sneaker, mắt kính và túi xách mini là bạn gái đủ tỏa sáng trên phố.
3. Váy len + khăn choàng:
3. Váy len + khăn choàng + boots cao cổ: Để tô điểm cho chiếc váy len màu trung tính bớt nhàm chán, chị em hãy sắm ngay những chiếc khăn choàng to bản có màu sắc và họa tiết nổi bật. Không cần chọn chất liệu khăn quá dày dặn vì có khi bạn chỉ dùng để quàng qua cổ mà thôi. Nếu tự tin với đôi chân thon thả thì nàng cũng có thể phối với boots cao cổ giúp 'nâng tầm' phong cách ngày lạnh.
4. Áo thun tay dài + váy len dạng yếm:
4. Váy len + áo thun tay dài: Hãy tận dụng chiếc váy len mỏng sát nách bạn đã dùng từ mùa hè để mặc vào mùa đông cùng với áo thun tay dài. Nếu nàng có thân hình gầy gò thì nên chọn áo họa tiết kẻ ngang, còn với những chị em mũm mĩm thì gam màu tối là sự lựa chọn đúng đắn nhất. 
5. Váy len +
5. Váy len + áo cardigan dáng dài:  Đây là công thức cũng được phái đẹp ưa chuộng mỗi dịp đông về. Bạn nên lưu ý màu sắc áo cardigan và váy len để cân bằng tổng thể trang phục. Sắc màu trắng - đen hoặc đen - xám là sự lựa chọn thích hợp cho cách mix&match này.
6. Váy len + quần legging:
6. Váy len + quần legging: Với những cô nàng mũm mĩm thì đây là sự kết hợp hoàn hảo vì vừa có thể che đi vòng đùi kém thon vừa giữ ấm cơ thể mà vẫn không kém phần sành điệu. Nàng nên chọn kiểu quần legging màu đen để trông đôi chân gọn gàng hơn. Một chiếc mũ baker, giày cao gót hoặc sneaker và túi xách mini sẽ là những phụ kiện giúp hoàn thiện set đồ cá tính.

Thu Vân (theo Mariaclaire)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI