Một thanh niên chết bất thường ở nơi làm việc với nhiều vết thương trên đầu

28/07/2019 - 23:28

PNO - Nam chết trong tư thế nằm ngửa với vết thương hở ở đầu, trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra về cái chết bất thường của một thanh niên tại một cơ sở làm sắt trên đường ĐT741, thuộc ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Nạn nhân được xác định là Lê Văn Nam - 19 tuổi, ở xã Thuận Phú.

Mot thanh nien chet bat thuong o noi lam viec voi nhieu vet thuong tren dau
Hiện trường vụ án

Vào khoảng 20g tối 28/7, anh trai của Nam tới cơ sở làm sắt nơi Nam làm việc, nằm trên đường ĐT741, gần Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước thì thấy cửa bên ngoài bị đóng.

Khi người này mở cửa đi vào thì giật mình thấy em trai mình nằm bất tỉnh trên giường, tử vong từ lúc nào không biết, trên đầu có nhiều vết máu vẫn đang chảy ra, liền chạy ra ngoài hô hoán, đồng thời báo công an.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi, phía trên đầu có nhiều vết máu, phần đầu bị tác động nghi do bị đánh.

Mot thanh nien chet bat thuong o noi lam viec voi nhieu vet thuong tren dau
Người dân hiếu kỳ theo dõi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Theo một số người thân của nạn nhân, 2 ngày trước, Nam có nói với một số bạn bè và người thân là sẽ đi Bình Dương tìm việc làm khác. Trưa 28/7, thanh niên này có tổ chức ăn nhậu với một số đồng nghiệp làm chung. Vài giờ sau cuộc nhậu, nạn nhân được phát hiện tử vong với nhiều vết thương ở đầu.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI