Một phụ nữ ở Cần Thơ bấm được biển số xe đẹp ngũ quý 4

17/09/2022 - 14:28

PNO - Chị N. tiết lộ, chị đã mua chiếc xe máy Honda SH Mode. Sau đó đi đăng ký và bấm được biển ngũ quý 4 rất may mắn; đây là món quà bất ngờ nên cả nhà rất vui mừng.

Ngày 17/9, lãnh đạo Công an huyện Phong Điền (TP. Cần Thơ) cho biết, một phụ nữ ngụ tại thị trấn Phong Điền may mắn bấm được biển số đẹp ngũ quý: 65G1-444.44.

Chị N. ở thị trấn Phong Điền, bấm được biển số xe đẹp
Chị N. ở thị trấn Phong Điền, bấm được biển số xe đẹp

Trước đó, vào ngày 16/9, Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự (Công an huyện Phong Điền) tiến hành các thủ tục giấy tờ xe mô tô và thực hiện bấm biển số xe cho những người dân đến đăng ký. Quá trình thực hiện có một người phụ nữ tên D.U.N. (ở thị trấn Phong Điền) đã bấm được biển số đẹp là 65G1-444.44. Việc bấm được số đẹp hoàn toàn ngẫu nhiên và các bước được thực hiện đúng quy định.  

Chị N. tiết lộ, chị đã mua chiếc xe máy Honda SH Mode. Sau đó đi đăng ký và bấm được biển ngũ quý 4 rất may mắn; đây là món quà bất ngờ nên cả nhà rất vui mừng.

Kể từ tháng 5/2022, công an cấp xã trên toàn quốc được cung cấp dịch vụ đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) cho người dân trên địa bàn, thay cho thẩm quyền của công an cấp huyện và tỉnh trước đây. Thực hiện quy trình đăng ký xe mới theo quy định tại Thông tư 15/2022 của Bộ Công an, người dân đến đăng ký xe máy tại công an xã được rút ngắn thời gian và tiện lợi, không phải đi xa như trước…

Văn Phước

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI