Một học sinh lớp 5 tử vong trong hồ bơi

19/01/2015 - 10:38

PNO - PN - Ngày 18/1, Công an Q.12, TP.HCM cho biết, đã tiếp nhận điều tra vụ học sinh Trần Thế Anh (SN 2004, học sinh lớp 5, Trường tiểu học Kim Đồng, Q.12) tử vong tại hồ bơi phía sau Trường THPT Võ Trường Toản (đường TH49, P.Hiệp Thành, Q.12).

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Thế Anh được mẹ là chị Nguyễn Thị Thắm chở đến Trường THPT Võ Trường Toản để đá bóng cùng các bạn. Gần 10g, chị Thắm được những người ở hồ bơi phía sau trường Võ Trường Toản cho biết con chị bị đuối nước và được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Q.12 cấp cứu. Khi tìm đến nơi, chị Thắm ngất lịm vì bé Thế Anh đã tử vong.

Theo lời kể của anh Trần Văn Kỳ, cha của Thế Anh, một số nhân chứng đã xác nhận với gia đình, trong hồ bơi có rất nhiều nhân viên cứu hộ. Vậy mà không hiểu sao, Thế Anh từ hồ dành cho thanh thiếu niên đã nhảy qua hồ dành cho người lớn mà không nhân viên cứu hộ nào ngăn chặn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sau khi vụ tai nạn xảy ra, hồ bơi nằm phía sau trường THPT Võ Trường Toản đã tạm thời đóng cửa. Thi thể cháu Thế Anh đã được quàn tại nhà đại thể Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân, TP.HCM), sau đó gia đình đưa về quê an táng.

VINH QUỐC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI