Một bảo vệ chết trong bể chứa nước của trại bò

18/03/2014 - 22:50

PNO - PNO - Một bảo vệ được phát hiện chết bất thường tại một bể nước của trại bò TH sau nhiều ngày mất tích.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mot bao ve chet trong be chua nuoc cua trai bo

Bể nước nơi ông H. tử vong

Vào khoảng 14g30 ngày 17/3, tại trại bò số 4 thuộc Công ty cổ phần sữa TH đóng trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), một nhân viên bảo vệ của trại bò này phát hiện thi thể một người đàn ông ở trong bể nước của trại.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.H. (SN 1963, trú huyện Đô Lương, Nghệ An), chết trong tư thế ngồi, đã bốc mùi. Đáng chú ý, quần áo đồng phục bảo vệ của ông H. được vắt lên một thanh tay nắm đi xuống trong bể.

Được biết, bể nước này đã không được nhà máy sử dụng trong vòng một năm nay. Chiều cao bể khoảng 7 - 8m, đường kính khoảng 4m, mực nước trong bể chỉ còn 30- 40cm, xung quanh khu vực này là tiếng máy móc vận hành khá ồn ào.

Ông mất tích từ ngày 3/3/2014, đến lúc phát hiện thi thể là 14 ngày. Thông tin ông mất tích được người nhà, Công ty sữa TH, và chính quyền địa phương thông báo tìm kiếm rộng rãi bằng tờ rơi dán nơi đông người trên địa bàn nhưng vẫn không phát hiện.

Sau khi nhận được thông tin, nhiều nhà báo đã liên hệ với Công an huyện Nghĩa Đàn nhưng được lãnh đạo đơn vị này từ chối cung cấp thông tin vì nhiều lí do khác nhau.

Một lãnh đạo Công an huyện Nghĩa Đàn cho rằng ông H. bị bệnh tâm thần, đi lang thang và gặp nạn.

Chiều cùng ngày, thi thể nạn được các cơ quan chức năng khám nghiệm và bàn giao cho người nhà đưa về quê án táng.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI