MM Mega Market mang “Tuần lễ Ẩm thực Ý” đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

03/12/2022 - 08:11

PNO - Ngày 2/12, MM Mega Market Việt Nam (MM) chính thức khai mạc “Tuần lễ Ẩm thực Ý” tại Hà Nội với sự góp mặt của ngài Antonio Alessandro - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Ý tại Việt Nam. Trước đó, vào ngày 25/11, sự kiện tương tự đã được tổ chức tại TPHCM.

Sự kiện nhằm tôn vinh trải nghiệm văn hóa ẩm thực Ý tại hệ thống trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc, mở màn cho các chuỗi hoạt động thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm đến từ đất nước bán đảo Địa Trung Hải.

MM khai mạc “Tuần lễ Ẩm thực Ý” tại Hà Nội - Ảnh: MM
MM khai mạc “Tuần lễ Ẩm thực Ý” tại Hà Nội - Ảnh: MM

“Tuần lễ Ẩm thực Ý” năm nay, MM giới thiệu những nguyên liệu đặc trưng trong ẩm thực Ý từ sốt nấm Truffle Urbani, mỳ Barilla Spaghetti, các loại sốt hảo hạng Fberio... đến các sản phẩm nổi tiếng khác như sô-cô-la Ferrero Rocher, sô-cô-la trứng Kinder... Đây là cơ hội tốt cho các khách hàng để mua sắm những sản phẩm của nước Ý với giá thành hấp dẫn.

Tại sự kiện, ông Bruno Jousselin - Tổng giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam - nói: “Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để hợp tác với các doanh nghiệp Ý, nhằm mang đến nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự kiện “Tuần lễ Ẩm thực Ý” tiếp tục là cầu nối để giới thiệu thêm nhiều sản phẩm đặc trưng của Ý, khơi nguồn cảm hứng và lan tỏa những tinh hoa trong văn hóa ẩm thực hảo hạng Ý đến với người tiêu dùng Việt Nam”.

Như Quỳnh

Nguồn: MM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI