MM Mega Market khai trương Trung tâm giao hàng Phan Thiết

21/07/2022 - 16:06

PNO - Ngày 19/7 vừa qua, MM Mega Market chính thức khai trương Phan Thiết Depot tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Đây là mô hình trung tâm giao hàng thứ 6 của MM trên cả nước.

MM khai trương Trung tâm giao hàng Phan Thiết - Ảnh: MM
MM khai trương Trung tâm giao hàng Phan Thiết - Ảnh: MM

Trung tâm giao hàng (depot) là một trong những kênh bán hàng hiện đại của MM Mega Market Việt Nam dành riêng cho nhóm khách hàng chuyên nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và căn tin. Đây là nơi trung chuyển, lưu trữ và phân phối nhằm giúp khách hàng chuyên nghiệp tiếp cận đến nguồn cung thực phẩm an toàn, đa dạng với giá cả cạnh tranh.

Bên cạnh hệ thống 21 trung tâm và 5 trạm cung ứng hàng hóa, MM đã phát triển 6 trung tâm giao hàng trên toàn quốc, bao gồm trung tâm giao hàng mới tại Phan Thiết. Với tổng diện tích sàn 640m2, khu vực lưu trữ lên đến 30-40 tấn hàng hóa, Trung tâm giao hàng Phan Thiết có chức năng cung cấp gần 3.000 sản phẩm với đa dạng các loại thực phẩm. Trung tâm giao hàng Phan Thiết hiện đang phục vụ 200 nhà hàng, khách sạn và resort trải dài từ khu vực khu phố Suối Nước (phường Mũi Né) đến thị xã Lagi.

Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc điều hành của MM Mega Market Việt Nam khẳng định: Nắm bắt những cơ hội phát triển của tỉnh Bình Thuận mà cụ thể là thành phố Phan Thiết, MM Mega Market mở rộng hoạt động kinh doanh tại đây để giải quyết bài toán cung ứng hàng hóa với số lượng lớn và nhanh chóng, nhưng vẫn bảo đảm an toàn thực phẩm với giá cả cạnh tranh”.

Mỹ Linh

Nguồn: MM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI