MM Mega Market mừng sinh nhật 6 năm với chương trình siêu khuyến mãi

15/07/2022 - 16:47

PNO - Đánh dấu chặng đường 6 năm phát triển thương hiệu MM Mega Market tại Việt Nam, đại tiệc “Siêu sinh nhật - Siêu khuyến mãi” diễn ra đến ngày 20/7 hứa hẹn mang đến hàng ngàn chương trình mua sắm với mức ưu đãi lên đến 50% cho các nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, và phi thực phẩm.

Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm thả ga không lo về giá, đặc biệt trong bối cảnh giá cả xăng dầu và các mặt hàng thiết yếu tăng mạnh như hiện nay.

MM Mega Market tưng bừng khuyến mãi nhân dịp sinh nhật 6 năm
MM Mega Market tưng bừng khuyến mãi nhân dịp sinh nhật 6 năm

Khách hàng được hưởng ưu đãi lên đến 50%, khuyến mãi đồng giá, mua 2 tính tiền 1, mua nhiều lợi nhiều, nhân 10 lần điểm tích lũy khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống 21 trung tâm, hoặc qua kênh mua hàng trực tuyến của MM Click & Get hay qua ứng dụng MCard. Khách hàng còn nhận thêm phiếu giảm giá cho mỗi hóa đơn thanh toán trực tuyến qua ứng dụng Zalo Pay.

Hơn thế nữa, MM mang đến ưu đãi đồng giá 99.000 đồng, 199.000 đồng, 299.000 đồng… cho các mặt hàng phi thực phẩm như đồ gia dụng, điện tử, nội thất, và quần áo. Áp dụng giảm giá cho các mặt hàng thực phẩm khô như nước ngọt, cà phê, sữa tươi, bánh ngọt, nguyên liệu nấu ăn…

Các sản phẩm thịt cá, rau củ quả và trái cây bày bán tại MM đều đạt chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP đang có mức giảm giá hấp dẫn như các mặt hàng thịt, cá giảm từ 14%-25%, trái cây và rau củ quả giảm từ 10%-20%.

Đăng Dương

Nguồn: MM Mega Market

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI