Minh Dự yêu thầm “Hót gơ nổi loạn”

29/08/2023 - 13:27

PNO - Nhiều khán giả đến xem vở diễn mới “Hót gơ nổi loạn” ở sân khấu Thế Giới Trẻ không khỏi bất ngờ trước hình tượng mới lạ của Minh Dự: anh chàng “nhát gái” yêu thầm cô bạn hàng xóm có ước mơ trở thành hot girl để đổi đời.

 

Tèo - Minh Dự trồng cây si Nhỏ Nhỏ - Puka trong Hót gơ nổi loạn.
Tèo - Minh Dự "trồng cây si" Mộng Nhỏ - Puka trong Hót gơ nổi loạn.

Vốn nổi tiếng và được khán giả yêu thích qua các vai diễn giả gái trên sân khấu lẫn webdrama, nhưng lần này, Minh Dự lại có vai diễn nam tính, lại còn thâm tình.

Trong vở này, Minh Dự vào vai anh Tèo si tình, đơn phương yêu cô em hàng xóm Mộng Nhỏ (diễn viên Puka). Tèo của Minh Dự vẫn “xéo xắt”, “độc miệng” đó, nhưng bỗng hóa “thỏ đế” khi đứng trước người mình yêu, khiến người xem bất ngờ lẫn thích thú.

Tèo - Minh Dự cũng là nhân vật
Tèo - Minh Dự cũng là nhân vật tạo nhiều tiếng cười trong vở diễn.

Hót gơ nổi loạn (kịch bản: Biển Kiện Tùng Phi) là vở diễn thứ hai, sau Ngày hội Cái Bang (kịch bản: Đăng Nhân), mà NSƯT Hữu Châu hợp tác với sân khấu Thế Giới Trẻ trong vai trò đạo diễn. Năm 2022, được sự ủy thác của cố đạo diễn Vũ Minh, NSƯT Hữu Châu đã dàn dựng kịch bản này cho các sinh viên lớp K32A Cao đẳng diễn viên kịch nói - điện ảnh (trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM) – những học trò cuối cùng của đạo diễn Vũ Minh – báo cáo tốt nghiệp.

Lần này, vở diễn trở lại với nhiều điều chỉnh phù hợp cho việc bán vé phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả, cũng như phù hợp dàn diễn viên đang được yêu mến tại sân khấu Thế Giới Trẻ là: Quang Tuấn, Puka, Diệu Nhi, Dương Cường, Minh Dự...

So với các vở hài kịch bùng nổ thường thấy ở sân khấu Thế Giới Trẻ, thì Hót gơ nổi loạn trầm lắng hơn khi khai thác câu chuyện gia đình đời thường với những va chạm, vấp váp của những đứa con, nhưng bao giờ vòng tay gia đình cũng đầy bao dung, rộng mở chở che.

Vở diễn truyền tải thông điệp gia đình luôn là bến đỗ an lành cho mỗi con người.
Vở diễn truyền tải thông điệp gia đình luôn là bến đỗ an lành cho mỗi con người.
Hót gơ nổi loạn cũng
Hót gơ nổi loạn cũng có cái nhìn tiến bộ về tình yêu vượt lên mọi định kiến, giới hạn.

NSƯT Hữu Châu đánh giá cao sự linh hoạt của lực lượng diễn viên trẻ ở sân khấu Thế Giới Trẻ và mong muốn các bạn có thể đào sâu, khai thác nhiều hơn tiềm năng diễn xuất của mình. Và một kịch bản tâm lý - tình cảm gia đình như Hót gơ nổi loạn rất phù hợp để các diễn viên không chỉ thể hiện cái duyên vốn có, mà còn có thêm độ lắng trong diễn xuất, bồi đắp đầy đặn hơn nhân vật của mình.

Dương Cường (vai ông Hạnh) và Puka (vai Mộng Nhỏ)
Vai Hạnh "hắc long" và Mộng Nhỏ của Dương Cường và Puka cũng là các vai diễn đa chiều tâm lý, giúp các diễn viên trẻ tạo dấu ấn.

Hót gơ nổi loạn đang nhận được phản hồi khá tích cực từ khán giả, khi các suất diễn đều đã hết vé.

Đông A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI