“Mẹ siêu nhân” tạm dừng phát sóng hình ảnh gia đình người mẫu Lâm Minh

25/05/2024 - 22:56

PNO - Hậu lùm xùm liên quan đến vấn đề gia đình, ê-kíp chương trình đã quyết định cắt bỏ hình ảnh mẹ con Lâm Minh trong tập phát sóng mới nhất.

Chương trình Mẹ siêu nhân tạm dừng phát sóng hình ảnh gia đình người mẫu Lâm Minh
Chương trình Mẹ siêu nhân tạm dừng phát sóng hình ảnh gia đình người mẫu Lâm Minh.

Mới đây, ê-kíp sản xuất chương trình Mẹ siêu nhân khiến khán giả khá bất ngờ, khi đột ngột thông báo sẽ loại hình ảnh gia đình Lâm Minh và Decao, trong tập phát sóng mới nhất vào tối ngày 25/5. Quyết định trên được đưa ra sau thảo luận giữa nhà sản xuất và Đài Truyền hình Việt Nam.

“Liên quan đến những tin tức mới đây về gia đình Lâm Minh, người mẫu đang tham gia chương trình Mẹ siêu nhân, chúng tôi lấy làm tiếc về những điều đã xảy ra đối với cá nhân người mẫu Lâm Minh, khi cô phải trải qua khoảng thời gian khó khăn”, phía chương trình cho biết.

Chương trình giải thích việc dừng phát sóng hình ảnh mẹ con Lâm Minh được xem là cách làm tốt nhất trong thời điểm này với cá nhân nữ người mẫu và người thân của cô. Ê-kíp mong cô sớm lấy lại tinh thần sau sự cố vừa xảy ra.

Trước đó, vào tối 24/5, Lâm Minh bất ngờ livestream trong tình trạng bất ổn, ôm con vừa khóc vừa bị chảy máu ở miệng. Điều này, khiến khán giả cho rằng cô bị bạn trai và gia đình bạn trai đánh.

Đến rạng sáng 25/5, Lâm Minh lại tiếp tục lên tiếng giải thích về vụ việc. Tại đây, cô chia sẻ bản thân có mâu thuẫn với gia đình bạn trai, trong lúc không giữ được bình tĩnh nên đã có lời qua tiếng lại.

Mặc dù lên tiếng bảo vệ Decao, cho rằng anh cũng rất khó xử khi phải đứng giữa mẹ và cô, nhưng cô nói thêm bản thân vẫn quyết định dừng lại mối quan hệ này.

Hiện, phía Decao vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng về vụ việc.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri