Mất mạng khi đang ôm vợ bạn thân: Vẫn còn rất yêu

16/11/2016 - 15:10

PNO - Châu và Thẳng có một giao kèo, nếu Châu bắt gặp Thẳng thân mật với vợ mình 3 lần thì có quyền đâm ngay tại trận. Lý do Châu không đâm vợ mình khi đó là vẫn còn rất yêu.

Sáng ngày 16/11, trao đổi với báo Phụ nữ TP. HCM, một lãnh đạo công an huyện Cai Lậy, Tiền Giang cho biết, đã chuyển hồ sợ vụ án Nguyễn Ngọc Châu (33 tuổi, ngụ xa Ngũ Hiệp) sát hại anh Nguyễn Văn Thẳng (31 tuổi) khi bắt gặp đang ôm vợ mình trên võng lên công an tỉnh thụ lý.

Theo vị lãnh đạo này, trong các buổi lấy lời khai, Châu tỏ ra rất ân hận về hành vi của mình. Đã nhiều lần Châu bắt gặp Thẳng có hành vi thân mật với vợ mình. Châu yêu cầu Thẳng chấm dứt mối quan hệ nhưng Thẳng không chịu nghe. Giữa hai người tồn tại một thỏa thuận ngầm, nếu như Châu bắt gặp Thẳng thân mật với vợ mình 3 lần thì có quyền đâm.

Mat mang khi dang om vo ban than: Van con rat yeu
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng khiến Thẳng tử vong (Ảnh Tuổi trẻ).

Rạng sáng ngày 7/11, Thẳng vờ đi bán kem để đến gần nhà chị Huỳnh Thị Sao Ly (31 tuổi), rồi cả hai ngồi trên võng thân mật. Đúng lúc này, Châu xuất hiện và đâm Thẳng nhiều nhát.

"Châu khai, mặc dù rất ghen tức nhưng chỉ nhằm Thẳng để gây án vì vẫn còn rất yêu Ly, không muốn Ly bị thương" - vị lãnh đạo cho biết.

Người con gái lớn của Châu khi đó cũng chứng kiến tận mắt cảnh bố gây án. "Khi đó, mẹ em chạy đến ôm ông Thẳng, miệng mắng bố em. Tay bố em bị thương nhưng không ai bảo gì, trong khi đó mọi người xúm lại chỗ ông Thẳng" - con gái hung thủ nhớ lại.

Nói về tình bạn của cha với nạn nhân, cô gái kể: "Ông Thẳng thường xuyên xuống nhà em chơi, sau đó mua đồ xuống nhậu cùng bố em. Việc mẹ em ngoại tình, cha em cũng đã nghi ngờ lâu rồi, bởi mẹ em thường nhắn tin và không cho ai biết.

Chuyện ngoại tình của mẹ em được khoảng 4 tháng, có lần trong lúc đưa em đi học ông Thẳng đến trước trả tiền phà rồi hai người đi đâu đó, thân mật lắm".

Tối hôm xảy ra sự việc, Ly yêu cầu con gái đi ngủ sớm. Thấy con gái chưa ngủ, Ly có mấy lần vào tận buồng kiểm tra và tịch thu điện thoại để có thời gian được gặp nhân tình như đã hẹn mà không bị ai phát hiện.

Cũng theo lời kể của con gái hung thủ, khi sự việc xảy ra có rất nhiều người xung quanh đến chứng kiến nhưng mãi mới đưa nạn nhân đi cấp cứu vì ngủ với vợ người khác nên cảm thấy "ghét".

Nhật Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI