Mãn nhãn với lễ hội nhạc nước quy mô lớn tại trung tâm mới của TPHCM

05/10/2022 - 14:52

PNO - Những màn trình diễn nhạc nước rực rỡ sắc màu, dàn ca sĩ nổi tiếng mang đến chuỗi tiết mục sôi động trong lễ hội nhạc nước The Fountain Festival, cùng các hoạt động lễ hội nhộn nhịp thu hút hàng ngàn khách tham gia, chứng minh sức hút và tiềm năng của trung tâm mới The Global City.

Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival thu hút hơn 1.500 lượt khách tham gia mỗi cuối tuần
Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival thu hút hơn 1.500 lượt khách tham gia mỗi cuối tuần

Vào mỗi cuối tuần trong suốt tháng Chín vừa qua, cư dân TPHCM có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước ấn tượng hiếm có tại Việt Nam. Lễ hội do Masterise Homes tổ chức tại dự án The Global City (TP.Thủ Đức, TPHCM). Mở đầu là sự kiện khai trương giai đoạn 1 của khu nhạc nước ngoài trời hàng đầu Đông Nam Á diễn ra vào ngày 1/9, chuỗi sự kiện tiếp tục diễn ra vào các ngày 10/9, 17/9, 24/9.

Theo đại diện Masterise Homes, lễ hội nhạc nước The Fountain Festival kết hợp với nhiều hoạt động đa dạng theo chủ đề sẽ diễn ra liên tục từ giờ đến cuối năm nay ngay tại dự án The Global City, tạo nên một địa điểm vui chơi giải trí mới dành cho người dân và du khách TPHCM. Dự kiến, khi toàn bộ kênh đào được hoàn thiện và đi vào hoạt động, khu nhạc nước sẽ có quy mô gấp 5 lần hiện tại.

“Được mời đến tham dự lễ hội tôi mới tận mắt chứng kiến sự sôi động của nơi này dù dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tôi nhìn thấy được tiềm năng của dự án nên mạnh dạn đầu tư, tương lai gia đình tôi sinh sống hay kinh doanh ở đây cũng dễ dàng và thuận tiện”, chị Hải Yến - khách tham quan lễ hội nhạc nước - khẳng định.

Hà Châu

Nguồn: Masterise Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI