Mặc váy hình quốc kì lên thảm đỏ Cannes, sao Trung Quốc phải cúi đầu xin lỗi

21/05/2017 - 13:32

PNO - Ngôi sao hạng B của làng giải trí Hoa ngữ Từ Đại Bảo phải cúi đầu xin lỗi khán giả cả nước vì mang váy hình quốc kì lên thảm đỏ Cannes 2017.

Mới đây, sao hạng B của làng giải trí Hoa ngữ Từ Đại Bảo lại là cái tên gây chú ý tại Cannes 2017. Cô mang cả chiếc váy màu đỏ rực có hình quốc kì lên thảm đỏ. Việc này đã khiến Từ Đại Bảo đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận, đặc biệt là khán giả nước nhà của cô. Họ cho rằng cô gái này đang làm nhục quốc gia.

Mac vay hinh quoc ki len tham do Cannes, sao Trung Quoc phai cui dau xin loi
Từ Đại Bảo và chiếc váy khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ

Đại đa số đều cho rằng việc Từ Đại Bảo diện chiếc váy in hình quốc kỳ kém đẹp về kiểu dáng lại còn nhăn nhúm, hở hang quá cỡ là một sự xúc phạm. 

Trước luồng dư luận phản bác dữ dội, Từ Đại Bảo phải lên tiếng xin lỗi công khai. Cô cho rằng được đến tham dự Liên hoan Phim Cannes là ước mơ của bất kì ai khi bước vào làng giải trí. Cô đến đây để thoả mong muốn và không có ý định lợi dụng sự kiện này để gây chú ý.

Từ Đại Bảo viết như sau: “Nếu như vô tình tôi đã xúc phạm đến sự tự trọng của mọi người, mong tất cả hãy tha thứ cho tôi. Tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất. Từ đáy lòng, tôi chưa bao giờ có suy nghĩ xúc phạm quốc kì”.

Mac vay hinh quoc ki len tham do Cannes, sao Trung Quoc phai cui dau xin loi
 
Mac vay hinh quoc ki len tham do Cannes, sao Trung Quoc phai cui dau xin loi
Từ Đại Bảo phải lên tiếng xin lỗi công khai vì bị cho rằng làm nhục quốc gia

Tại Trung Quốc, Từ Đại Bảo không phải là cái tên quá nổi tiếng. Nhưng kể từ khi sự việc này xảy ra, tên cô trở nên phổ biến tại các trang web tìm kiếm. Trước đây, nhiều cái tên trong làng giải trí Hoa ngữ bị phản ứng dữ dội khi xuất hiện tại Liên hoan Phim Cannes nhưng Từ Đại Bảo là trường hợp đầu tiên bị kêu gọi tẩy chay.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI