Lý do “yêu dai” chưa chịu cưới của những cặp sao Việt

12/08/2015 - 10:47

PNO - Gắn bó với nhau nhiều năm nhưng các cặp đôi sao nổi tiếng của showbiz Việt vẫn chần chừ chưa chịu cưới vì có một lí do khó đỡ riêng.

Hari Won – Đinh Tiến Đạt

Cặp đôi này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả vì sự đáng yêu và thân thiện mà cả hai mang đến mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Họ bén duyên từ cuộc thi “Bước nhảy xì tin” vào năm 2007. Hai người nhanh chóng tìm hiểu và yêu nhau đến tận bây giờ.

Không chỉ đồng hành cùng nhau trên con đường âm nhạc mà còn có nhiều điểm hợp cạ. Cặp đôi này còn khiến khán giả nhớ mãi với hình ảnh “đội hồng” đầy nhiệt huyết khi tham gia “Cuộc đua kì thú” năm 2013.

Cô nàng Hari Won vẫn hay đùa rằng mối quan hệ yêu đương của cô với chàng lùn Đinh Tiến Đạt là một điều kì diệu và bất ngờ. Bởi một bên là Cự Giải đáng yêu, lạc quan một bên lại là Bảo Bình lạnh lùng, "lập dị". Có lẽ chính do tính cách trái ngược hoàn toàn nhưng vô tình lại là cực hút như nam châm khiến “ông bà già” này gắn bó bền chặt trong suốt 7 năm qua.

Ly do “yeu dai” chua chiu cuoi cua nhung cap sao Viet

Mặc dù yêu nhau đã lâu, đồng thời nhận được sự chúc phúc của hai bên gia đình và công chúng nhưng Hari cho biết vẫn chưa tính tói chuyện “theo chàng về dinh”. Lí do mà cô nàng đưa ra khá dí dỏm: “Hari chưa từng nghĩ sẽ bước chân vào showbiz Việt nhưng sau “Cuộc đua kì thú” nhiều anh chị khuyến khích và bản thân Hari cũng thấy mình có nhiều năng khiếu nghệ thuật. Tính của Hari đã thích, đã đam mê cái gì là làm cho bằng được. Chơi thì chơi cho tới, ghét kiểu dừng chân nửa đường.

Bởi vậy Hari nói với anh Đạt rằng: “Anh để em làm tới khi nào em không thể làm nữa, sau này không hối hận”. Ít ra sau này, có con thì cũng nói cho nó biết là ngày xưa mẹ nó không dừng cuộc chơi giữa chừng trong tiếc nuối vì lí do yêu đương bình thường.”

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đây là cặp đôi chưa “hot” xình xịch của Vbiz hiện nay vì độ xứng lứa vừa đôi. Họ chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn có một sự gắn kết âm nhạc không thể tách rời. Tình đến nay, cặp đôi này đã có 7 năm yêu nhau họ chưa bao giờ thôi lửa ngọt ngào mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Thậm chí, cả hai thường xuyên đi nghỉ dưỡng, đi du lịch để hâm nóng tình cảm và xả stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đối với công chúng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn là hình ảnh của một tình yêu đẹp, không scandal, không ồn ào. Chính vì thế, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn là một trong những cặp đôi được khán giả mong chờ có một happy ending trong thời gian gần nhất.

Dù hợp cạ và được nhận được sự đồng ý từ hai phía gia đình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn chưa mảy may nghĩ đến chuyện “góp gạp thổi chung nổi”. Họ còn tuyên bố chưa hề sống thử mà vẫn nhà ai nấy ở khiến các fan đứng ngồi không yên.

Ly do “yeu dai” chua chiu cuoi cua nhung cap sao Viet

Để trấn an fan và gia đình, cô nàng Đông Nhi trần tình: “Nhi muốn làm cái gì cũng phải tốt nhất. Hiện nay, cả công việc của Nhi và anh Thắng đều rất suông sẻ, vậy tại sao lại không dồn sức hoàn thành nó thật tốt. Ai cũng chỉ có một thời. Và cái thời của phụ nữ càng nhanh qua hơn.

Đã thế, Nhi càng phải nắm lấy thời của mình để ca hát, kinh doanh và thực hiện những ước mơ khác. Bởi vì sau này nếu kết hôn, Nhi sẽ không còn cơ hội làm những điều đó. Không phải anh Thắng không cho Nhi tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật mà bản thân Nhi cảm thấy nên tự dừng lại khi kết hôn để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho chồng con, quản lí gia đình nhỏ của mình”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI