Lưu Diệc Phi mặc váy bó chứng minh không mang bầu

13/04/2017 - 13:08

PNO - Sau khi bị nghi mang bầu với tài tử Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi đã xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy bó sát và đôi giày cao gót.

Xuất hiện tại Thương Hải, Lưu Diệc Phi khá thaoir mái và tự tin sải bước trên đôi giày cao gót và đầm bó sát. Sự xuất hiện này cùng trang phục này được cho là để trả kowif nghi vấn liệu cô có đang mang bầu với diễn viên Song Seung Hun hay không. 

Luu Diec Phi mac vay bo chung minh khong mang bau
Lưu Diệc Phi tươi tắn trong đầm lệch vai bó sat, khoe eo

Lưu Diệc Phi từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào về đời sống riêng tư của truyền thông, trong đó liệu cô và Song Seung Hun sẽ kết hôn sớm như lời đồn hay không, cô nghĩ gì về nghi án mang thai... 

Luu Diec Phi mac vay bo chung minh khong mang bau
 

Quả thật, với chiếc váy này và đôi giày cao gót, khó có thể nói cô đang chờ đợi tin vui như một tạp chí Hàn Quốc đã đưa ra trước đó. Không chỉ nói Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun sắp đón con đầu lòng, tạp chí này cũng cho biết cả 2 đã lên kế hoạch về một đám "cưới chạy".

Luu Diec Phi mac vay bo chung minh khong mang bau
Lưu Diệc Phi khá thoải mái sải bước

Sau mấy năm bên nhau, hiện tại tình cảm của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun vẫn khá tốt dù không có thời gian dành cho nhau. Hiện tại cô đang bận rộn với dự án phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa còn Song Seung Hun cũng kín lịch với các dự án phim, quảng cáo...

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI