Lung linh hai tiếng gia đình

28/06/2020 - 19:59

PNO - Sáng cuối tuần, không gian Công viên Văn Lang (Q.5,TPHCM) rộn rã không khí Ngày hội gia đình do Ủy Ban nhân dân quận phối hợp tổ chức.

Trong suốt buổi sáng, chính quyền và các đoàn thể Q.5 đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú. Ở sân khấu trung tâm là sân khấu hóa tuyên truyền về phòng chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc; lễ trao thưởng cho 10 gia đình đoạt giải sáng tác thông điệp “Gia đình hạnh phúc”. Tặng quà cho 20 gia đình đoạt giải hội thi ảnh đẹp online với chủ đề “Ảnh đẹp Gia đình” và tuyên dương 87 gia đình hạnh phúc tiêu biểu.

Đại diện các gia đình ở Q.5tham gia chia sẻ bí quyết giữ lửa tại Ngày hội
Đại diện các gia đình ở Q.5 tham gia chia sẻ bí quyết "giữ lửa" tại Ngày hội

 

Tiểu phẩm sân khấu hóa mang nội dung tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình đã chiếm được nhiều cảm xúc đẹp trong lòng người dự khán.
Tiểu phẩm sân khấu hóa mang nội dung tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình đã chiếm được nhiều cảm xúc đẹp trong lòng người dự khán

Còn ở các góc công viên, những phòng đọc sách công cộng mở ra, thu hút nhiều gia đình vào thưởng lãm, xem sách, cùng chụp ảnh lưu niệm.

Cùng ngày, tại công viên Văn hóa Phú Lâm, Q.6, UBND quận phối hợp cùng Hội LHPN và các đoàn thể tổ chức Ngày hội Văn hóa gia đình hạnh phúc 2020. Ngày hội thu hút hàng trăm gia đình với nhiều thế hệ tham dự. Tại đây, các thành viên gia đình đã cùng cổ vũ cho hội thi hát karaoke Cả nhà cùng vui, xem triển lãm ảnh đẹp về văn hóa gia đình, cùng dự lễ tuyên dương các gia đình hạnh phúc tiêu biểu của quận.

 

Không chỉ tập trung hoạt động về cấp quận, các chi hội khu phố, Hội LHPN các phường cũng có nhiều hoạt động hướng về Ngày Gia đình Việt Nam
Không chỉ tập trung hoạt động về cấp quận, các chi hội khu phố, Hội LHPN các phường cũng có nhiều hoạt động hướng về Ngày Gia đình Việt Nam. Trong ảnh là chi hội phụ nữ chung cư 242 Phan Văn Khỏe, P.5, Q.6 tổ chức Ngày hội gia đình thu hút nhiều gia đình tham dự.

Có thể nói ở các quận huyện, những ngày cuối tháng 6 này, đi đến đâu cũng thấy không khí, hoạt động hướng về Ngày Gia đình Việt Nam, vô cùng sôi nổi và phong phú.

Ngày 27/6, Hội LHPN và Hội LHTN Q.8 tuyên dương 10 gia đình trẻ tiêu biểu của quận nhà.
Ngày 27/6, Hội LHPN TPHCM và Hội LHTN Q.8 đã tuyên dương 10 gia đình trẻ tiêu biểu của quận.

Hội LHPN Q.8 phối hợp cùng Hội LHTN quận tổ chức truyền thông xây dựng gia đình hạnh phúc, nói không với bạo lực gia đình trong gần 100 đôi bạn trẻ. Trong các buổi sinh hoạt chi tổ hội suốt tháng này, tại quận 8, các dì, chị đã truyền nhắc nhau: "Nhớ vận động mọi nhà tổ chức bữa cơm chung gia đình chiều 28/6. Dù bận mấy cũng làm...".

HẠNH CHI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI