Lời khai của tài xế lái ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Sài Gòn

10/12/2015 - 07:10

PNO - Sau khi tông vào hàng loạt xe máy, tài xế hoảng hốt đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe 7 chỗ lao lên lề, tông vào hai thiếu nữ đang đi bộ.

Chiều 9/12, nguồn tin của chúng tôi tại Công an quận 12 cho biết, sáng cùng ngày cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai của tài xế Lê Hải Đông (40 tuổi), người điều khiển xe ô tô 7 chỗ, gây tai nạn liên hoàn tại phường Tân Chánh Hiệp (quận 12) khiến 4 người thương vong vào chiều tối ngày 8/12.

Nguồn tin từ cơ quan công an cũng cho biết, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra phía cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra và không thấy có nồng độ cồn, ma túy trong người tài xế.

Loi khai cua tai xe lai o to gay tai nan lien hoan o Sai Gon
Hiện trường xe ô tô 7 chỗ tông liên hoàn 4 xe máy.

Làm việc với cơ quan công an, tài xế Đông khai nhận, trước thời điểm điều khiển xe anh này có sử dụng thuốc điều trị bệnh trĩ nên khi lái xe anh có cảm giác buồn ngủ. Chiều cùng ngày 8/12, tài xế Đông điều khiển xe ô tô 7 chỗ trên đường Dương Thị Mười (đoạn phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM) về nhà. Khi chỉ còn cách bệnh viện quận 12 khoảng 500 mét, do tài xế Đông buồn ngủ nên không làm chủ được tay lái khiến xe lao sang chiều ngược lại và tông vào 4 xe máy.

Trong lúc hoảng loạn, tài xế này đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe tiếp tục lao lên lề, tông vào chị Nguyễn Thị Mỹ Huyền (16 tuổi), Đào Thị Cẩm Vân (17 tuổi).

Loi khai cua tai xe lai o to gay tai nan lien hoan o Sai Gon
Trong lúc hoảng loạn, tài xế đạp nhầm chân ga khiến xe lao lên lề, tông vào hai nạn nhân đang đi bộ.

Vụ tai nạn khiến 4 nạn nhân bị thương nặng gồm: Nguyễn Thị Mỹ Huyền (16 tuổi); Đào Thị Cẩm Vân (17 tuổi), Trần Thị Thu Hiền (39 tuổi) và Lê Thị Cẩm Hồng (31 tuổi). Đến tối ngày 8/12, nạn nhân Nguyễn Thị Mỹ Huyền đã tử vong, 3 nạn nhân còn lại được chuyển đến Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Loi khai cua tai xe lai o to gay tai nan lien hoan o Sai Gon
Chị Đào Thị Cẩm Vân đang được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115.

Sáng ngày 9/12, hai nạn nhân Trần Thị Thu Hiền và Lê Thị Cẩm Hồng đã được xuất viện về nhà để tiếp tục theo dõi. Riêng bệnh nhân Đào Thị Cẩm Vân (17 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh của bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI