Lời khai của người mẹ trẻ sát hại con trai 33 ngày tuổi

14/06/2017 - 16:05

PNO - Sau khi đặt con vào chậu nước, Trinh đi theo cầu thang lên tầng 2 thì thấy một hòn than nên nhặt lấy viết lại dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng".

Như chúng tôi đã đưa tin, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.Hà Nội đã làm rõ nghi phạm sát hại cháu Vũ Việt A (35 ngày tuổi) chính là Phan Thị Trinh (19 tuổi, mẹ ruột của cháu A, ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Loi khai cua nguoi me tre sat hai con trai 33 ngay tuoi
Hàng trăm người dân xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội tập trung theo dõi thực nghiệm hiện trường và phẫn nộ trước hành vi giết con của Trinh. Ảnh: FB.

Tại cơ quan công an, bước đầu Trinh đã thừa nhận hành vi sát hại con trai ruột của mình. Theo lời khai của Trinh, khoảng 2h sáng ngày 12/6, Trinh cùng chồng là anh Vũ Đình H. (SN 1988) và con trai ngủ tại phòng ngủ tầng 1. Lúc này, con trai khóc nên Trinh đã thức dậy để cho bú rồi đi ngủ tiếp.

Không lâu sau, Trinh thức giấc, thấy con trai nằm bên cạnh nên đã bế rời khỏi giường đi ra hướng nhà vệ sinh ở tầng 1. Tại đây, Trinh đã đặt con vào chậu nước ở tư thế nằm úp. Chậu nước này hằng ngày Trinh vẫn dùng để tắm cho con. 

Sau khi đặt con vào chậu nước, Trinh đi theo cầu thang để lên tầng 2 thì thấy một hòn than hoa nên đã viết lại dòng chữ: "Tao sẽ giết cháu mày Lăng", rồi đi lên lầu để ngủ tiếp. Đến gần sáng, ông Vũ Đình Lăng (ông nội cháu A.) phát hiện cháu này đã tử vong trong chậu nước tắm.

Tại cơ quan công an, Trinh khai nhận thời điểm thức dậy lúc rạng sáng rất đau đầu, cảm giác bị choáng, bản thân không làm chủ được hành vi. 

Phía cơ quan điều tra sau hơn 2 ngày làm việc, xác định Trinh có biểu hiện của bệnh trầm cảm nặng, thường xuất hiện nhiều suy nghĩ tiêu cực. Chiều 14/6, Cơ quan điều tra đã đưa Trinh trở lại căn nhà ở xã Hữu Bằng để thực nghiệm hiện trường.

Loi khai cua nguoi me tre sat hai con trai 33 ngay tuoi
Nghi phạm Phan Thị Trinh

Tại ngôi nhà xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân xã Hữu Bằng đã tập trung theo dõi công an làm việc. Họ rất bức xúc la mắng và đòi đánh người mẹ trẻ này. Nghi phạm được đưa vào hiện trường với chiếc khăn trùm đầu, mũ bảo hiểm đội bên ngoài nên người dân không thể nhận dạng.

Tuy nhiên, qua thông tin báo chí đăng tải, người dân địa phương đã biết nghi phạm vụ việc là mẹ ruột cháu bé, khiến ai cũng bàng hoàng. Người dân trong xã Hữu Bằng vẫn không tin được việc chị Trinh đã sát hại con trai mình.

"Chúng tôi đọc thông tin qua báo chí, không thể tin được đây là sự thật. Vì từ trước tới nay tôi thấy vợ chồng Trinh sống hòa thuận, họ vừa cưới nhau năm ngoái, sinh đứa con đầu lòng họ mừng ra mặt luôn" một người dân địa phương chia sẻ.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI