Lộ diện nàng Kiều của Mai Thu Huyền

23/10/2020 - 13:37

PNO - Vai Thuý Kiều trong phim điện ảnh “Kiều” được giao cho người đẹp Trình Mỹ Duyên, đây là lần đầu cô tham gia diễn xuất.

Ngay trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Trình Mỹ Duyên được chọn đảm nhận vai diễn “nặng ký” – Thuý Kiều trong phim điện ảnh Kiều. Quyết định chọn Trình Mỹ Duyên từ nhà sản xuất (NSX) nhận được nhiều sự chú ý, bởi đây là lựa chọn khá mạo hiểm.

Lý giải cho quyết định của đạo diễn, NSX Mai Thu Huyền cho biết: “Tôi muốn tìm gương mặt mới cho vai Kiều bởi điều này đóng vai trò quyết định đến sự đón nhận và thưởng thức bộ phim của công chúng. Các diễn viên nổi tiếng rất dễ bị “đóng đinh” trong tiềm thức của khán giả về một hình ảnh nhân vật mà họ đã từng xây dựng thành công trước đó”.

Trình Mỹ Duyên vào vai Thuý Kiều trên phim.
Trình Mỹ Duyên vào vai Thuý Kiều trên phim.

Nói thêm về lựa chọn nhân vật, NSX Mai Thu Huyền nói Trình Mỹ Duyên có gương mặt thanh tú, đằm thắm, dễ gây cảm tình. Ngoài ra, người đẹp này có thời gian tập trung hoàn toàn cho dự án. Mai Thu Huyền hy vọng Trình Mỹ Duyên sẽ là nhân tố mới của điện ảnh Việt.

Trình Mỹ Duyên từng gây ấn tượng với khán giả khi tham gia cuộc thi The Face 2017. Cùng năm, cô đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trình Mỹ Duyên chưa từng tham gia diễn xuất. Sau thời gian xuất hiện tại cuộc thi sắc đẹp, người đẹp hoạt động với vai trò người mẫu.

Để vào vai Kiều, Trình Mỹ Duyên được đào tạo về diễn xuất, đài từ, cách chơi nhạc cụ với nhiều nghệ sĩ, chuyên gia...
Trình Mỹ Duyên được đào tạo về diễn xuất, đài từ, cách chơi nhạc cụ với nhiều nghệ sĩ, chuyên gia...

Để vào vai Thuý Kiều, Trình Mỹ Duyên đã có 3 tháng luyện tập với một số nghệ sĩ như nghệ sĩ Mai Thanh Dung dạy về đài từ, Kathy Uyên đào tạo diễn xuất, giảng viên Nhạc viện Mai Thanh Sơn trực tiếp hướng dẫn Mỹ Duyên đánh đàn...

Nhận xét về diễn xuất của Trình Mỹ Duyên, Kathy Uyên cho biết ở gương mặt trẻ này có một nguồn năng lượng mới, tiếp thu nhanh. "Làm việc với Mỹ Duyên, tôi hiểu lý do đạo diễn Mai Thu Huyền chọn cô ấy. Tôi rất mừng khi thấy cô ấy có sự tiến bộ hơn trong biểu cảm cơ thể và giọng nói. Tôi rất hào hứng mong chờ xem cô ấy thể hiện vai chính đầu tiên của mình. Tôi hy vọng Mỹ Duyên sẽ khiến khán giả bất ngờ”, diễn viên Kathy Uyên nói.

Diễm Mi

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI