Lee Seung Gi kết hôn với Lee Da In

07/02/2023 - 14:19

PNO - Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, nam diễn viên Lee Seung Gi chính thức thông báo sẽ kết hôn cùng bạn gái Lee Da In. Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 7/4 tới đây.

 

Lee Seung Gi thông báo kết hôn cùng Lee Da In.
Lee Seung Gi thông báo kết hôn cùng Lee Da In.

Trưa 7/2, nam diễn viên Lee Seung Gi bất ngờ chia sẻ một bức thư viết tay trên tài khoản Instagram của mình, thông báo đến người hâm mộ sẽ kết hôn cùng bạn gái Lee Da In. Anh cho biết đã cầu hôn nữ diễn viên, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 7/4 tới đây.

"Hôm nay, tôi sẽ thông báo một quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Tôi quyết định dành phần còn lại của cuộc đời mình với Lee Da In, người tôi yêu, không chỉ với tư cách một cặp đôi, mà còn như một cặp vợ chồng. Bây giờ tôi đã có người mà tôi sẽ chịu trách nhiệm mãi mãi, tôi muốn vui vẻ chuyển tin tức này đến cho mọi người" - nam diễn viên chia sẻ.

Lee Seung Gi dành nhiều lời khen cho nửa kia của mình, anh cho biết Lee Da In là người vô cùng ấm áp và giàu tình yêu thương. Anh hy vọng sẽ nhận được sự chúc phúc và ủng hộ của mọi người dành cho cả hai trong tương lai.

"Chúng tôi sẽ chia sẻ mọi hạnh phúc với nhau. Ngay cả khi ở vào những thời điểm khó khăn trong cuộc sống, tôi cũng muốn cả hai sẽ vượt qua nó cùng nhau, và không buông tay nhau" - Lee Seung Gi cho biết thêm.

Thông báo kết hôn của Lee Seung Gi khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Thời gian qua, cả hai hiếm khi nhắc đến nhau trên giới truyền thông và hạn chế tương tác tình cảm.

Lee Seung Gi và Lee Da In lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 5/2021. Tuy nhiên, cặp đôi không nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng, khi hầu hết người hâm mộ đều cho rằng có sự chênh lệch khá lớn giữa cả hai.

Xét về mức độ nổi tiếng, Lee Seung Gi nhỉnh hơn hẳn so với bạn gái, đặc biệt là cuộc sống gia đình vướng nhiều ồn ào của Lee Da In khiến cô bị cho là không xứng với nam diễn viên sinh năm 1987.

Cụ thể, bố đẻ và bố dượng của Lee Da In đều vướng vào vòng lao lý vì các tội danh lừa đảo, bạo lực... Trong khi đó, Lee Seung Gi lại nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc với việc nói không với scandal.

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI