Lệ Quyên tiết lộ gây sốc: "Phải hát 5 - 6 đêm mới mua được một cái đầm Hoàng Hải"

03/02/2017 - 13:08

PNO - Nữ hoàng phòng trà từng phải gom góp catse 5 - 6 đêm diễn mới mua được một chiếc đầm của Hoàng Hải.

Le Quyen tiet lo gay soc:
Lệ Quyên và NTK Hoàng Hải là đôi bạn thân từ ngày đầu tiên cả 2 khởi nghiệp. Tình bạn này gắn kết với nhau khoảng 10 năm và khi nhắc lại "những ngày xưa thân ái", đôi bạn không khỏi bồi hồi. Lệ Quyên tiết lộ, ngày trước catse của chỉ khoảng 500 nghìn đồng một đêm diễn và phải hát khoảng 5 - 6 đêm cô mới đủ tiền mua một chiếc đầm của Hoàng Hải.
Le Quyen tiet lo gay soc:

Nữ ca sĩ chia sẻ trong đêm nhạc riêng tối qua với những tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương rằng, cô rất vui và hãnh diện trước những thành công của bạn. Trong đường đời sự nghiệp nghệ thuật, cô sẽ tiếp tục chọn những mẫu thiết kế trang phục của Hoàng Hải bởi vì những thiết kế của anh luôn mở cho cô những niềm cảm hứng khác nhau trong hình ảnh, phong cách và cảm xúc cho những ca khúc mà cô  thể hiện.

Le Quyen tiet lo gay soc:
Nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện tình cảm và chia sẻ sự quý mến tài năng dành cho người bạn thân trước hàng trăm khán giả. Điều đó có thể xem như là một món quà tinh thần vô cùng quý báu mà Lệ Quyên đã dành cho NTK Hoàng Hải khi anh là NTK Việt Nam lần đầu tiên làm nên kỳ tích – người thiết kế trang phục cho hoa hậu Pháp đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2016.
Le Quyen tiet lo gay soc:
Hiện tại, Lệ Quyên là ca sĩ được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà". Tên tuổi của cô là yếu tố "bảo chứng" cho lượng khán giả đến với phòng trà. Tuy nhiên, dù được nhiều phòng trà săn đón nhưng hiếm hoi lắm Lệ Quyên mới hát tại phòng trà Đồng Dao, còn lại cô chỉ hát tại phòng trà Không Tên mà mình làm chủ.
Le Quyen tiet lo gay soc:
Với cuộc sống và thu nhập hiện tại, việc sở hữu những thiết kế của Hoàng Hải đối với cô đã không còn là khó khăn. 

 

Le Quyen tiet lo gay soc:
Lệ Quyên rạng rỡ trong mẫu trang phục thiết kế mới nhất của người bạn thân Hoàng Hải.

Trương Quốc Phong. Photo: Khánh Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI