Lê Âu Ngân Anh nền nã trong tà áo dài truyền thống

19/01/2021 - 14:56

PNO - Trong tà áo dài lấy cảm hứng từ nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Bắc và Nam kỳ ngày xưa của NTK Võ Việt Chung, Lê Âu Ngân Anh toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch.

 

Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh khoe vẻ đẹp dịu dàng trong bộ sưu tập Đàng ngoài - Đàng trong NTK Võ Việt Chung dành riêng cho màu Tết 2021.
Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh khoe vẻ đẹp dịu dàng trong bộ sưu tập Đàng ngoài - Đàng trong của NTK Võ Việt Chung dành riêng cho mùa Tết 2021.
Rũ bỏ phong cách gợi cảm và hiện đại thường thấy, khoác trên mình tà áo dài truyền thống, lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa đặc trưng của người phụ nữ Bắc Kỳ và Nam Kỳ ngày xưa, nàng hậu đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác.
Rũ bỏ phong cách gợi cảm và hiện đại thường thấy, khoác trên mình tà áo dài truyền thống lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa đặc trưng của người phụ nữ Bắc và Nam kỳ ngày xưa, nàng hậu mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác.
Khăn vấn, trâm cài tóc, hoa tai được kết hợp tinh tế càng tôn lên nét đẹp của tà áo dài. Đáng chú ý, tất cả các phụ kiện đi kèm được làm hoàn toàn bằng thủ công tinh xảo.
Khăn vấn, trâm cài tóc, hoa tai được kết hợp tinh tế càng tôn lên nét đẹp của tà áo dài. Đáng chú ý, tất cả các phụ kiện đi kèm đều được làm hoàn toàn bằng thủ công tinh xảo.
Không cần quá cầu kỳ hay sử dụng nhiều họa tiết gây rối mắt, phong cách cung đình với những họa tiết rồng, hoa sen… được điểm xuyết cùng sự tươi mới của màu sắc của những thiết kế áo dài, giúp Lê Âu Ngân Anh khoe trọn nét đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp với không khí sôi động ngày Tết.
Không cần cầu kỳ hay sử dụng nhiều họa tiết gây rối mắt, phong cách cung đình hiện lên rõ nét thông qua những họa tiết rồng, hoa sen… điểm xuyết trên tà áo. Ngoài ra, sự tươi mới của màu sắc còn giúp Lê Âu Ngân Anh khoe trọn nét đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, phù hợp với không khí sôi động ngày tết. 
Những đường cắt may tinh tế, cách xử lý ly cổ, eo… ôm sát cơ thể tôn lên sắc vóc quyến rũ của người đẹp.
Những đường cắt may tinh tế, cách xử lý ly cổ, eo… ôm sát cơ thể làm tôn lên sắc vóc quyến rũ của người đẹp.
Nàng hậu chọn tông trang điểm đậm với màu phấn mắt hồng cam hòa hợp với tổng thể trang phục, thấp thoáng hình bóng của người phụ nữ xưa.
Nàng hậu chọn tông trang điểm đậm với màu phấn mắt hồng cam và nâu trầm, hòa hợp với tổng thể trang phục, thấp thoáng hình bóng của người phụ nữ xưa.
Sử dụng chất liệu đến từ cả 3 miền Bắc- Trung- Nam, bao gồm Lãnh Mỹ A, lụa Hà Đông và lụa Đà Nẵng giúp bộ sưu tập của NTK Võ Việt Chung đa dạng về màu sắc, cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh đó còn, nhà thiết kế còn kết hợp thêm gấm Thượng Hải, lụa Chirimen Nhật Bản, lụa Sari Ấn Độ, lụa Miên Campuchia...
Sử dụng chất liệu đến từ cả 3 miền Bắc- Trung- Nam, bao gồm Lãnh Mỹ A, lụa Hà Đông và lụa Đà Nẵng, bộ sưu tập của NTK Võ Việt Chung đa dạng về màu sắc, cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn kết hợp thêm gấm Thượng Hải, lụa Chirimen Nhật Bản, lụa Sari Ấn Độ, lụa Miên Campuchia...

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI