Dàn sao Việt diện đồ thanh lịch chúc mừng NTK Võ Việt Chung nhận Huân chương Lao động hạng Ba

02/12/2020 - 12:50

PNO - NTK Võ Việt Chung vinh dự trở thành NTK đầu tiên của Việt Nam được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

 

Tối 1/12, NTK Võ Việt Chung đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao Động hạng ba nhân dịp sinh nhật của mình. Đây là phần thưởng cực kỳ có ý nghĩa với những đóng góp mà anh đã dành cho thời trang Việt Nam trong suốt 25 năm làm nghề.
Tối 1/12, NTK Võ Việt Chung đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao Động hạng Ba. Đây là phần thưởng cực kỳ có ý nghĩa đối với những đóng góp mà anh đã dành cho ngành thời trang Việt Nam trong suốt 25 năm làm nghề.
Đến chung vui với nhà thiết kế có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí Việt. Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh lộng lẫy trong bộ cánh đỏ nổi bật, chiếc nơ to bản đính giữa áo được xem là điểm nhấn cho trang phục lần này. Bên cạnh đó, lối trang điểm chú trong vào phần mắt giúp nàng hậu mang nét đẹp Tây phương đầy cuốn hút.
Đến chung vui với nhà thiết kế có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí Việt. Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh lộng lẫy trong bộ cánh đỏ nổi bật, chiếc nơ to bản đính giữa áo được xem là điểm nhấn cho trang phục. Bên cạnh đó, lối trang điểm chú trọng vào phần mắt giúp nàng hậu mang nét đẹp Tây phương đầy cuốn hút.
Hoa khôi-doanh nhân Nguyễn Thu Hương giản dị nhưng không kém phần thanh phần trong mẫu váy đen bó sát, khoe trọn sắc vóc gợi cảm dù đã bước qua tuổi 40.
Hoa khôi-doanh nhân Nguyễn Thu Hương giản dị nhưng không kém phần thanh lịch trong mẫu váy đen sang trọng, khoe trọn sắc vóc gợi cảm dù đã bước qua tuổi 40.
Cả hai nàng hậu xinh đẹp, tự tin đọ sắc trong cùng khung hình
2 thế hệ nhan sắc xinh đẹp, tự tin đọ sắc trong cùng khung hình.
NSND Hồng Vân gây ấn tượng khi diện nguyên cây xanh pastel lạ mắt.
NSND Hồng Vân diện nguyên cây xanh pastel lạ mắt.
Lựa chọn bộ cánh tay phồng cổ điển khá độc đáo, Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015 Oanh Yến dễ dàng cuốn hút ánh nhìn của người đối diện.
Lựa chọn bộ cánh tay phồng cổ điển khá độc đáo, Hoa hậu thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến dễ dàng cuốn hút ánh nhìn của người đối diện. Cô đã gầy đi nhiều sau khi sinh con thứ 6. 
Hai mẹ con diễn viên Lý Hương gợi cảm trong cúp ngực, bó sát cùng nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn chúc mừng thành tích xuất sắc của NTK Võ Việt Chung.
Hai mẹ con diễn viên Lý Hương gợi cảm trong bộ váy cúp ngực, ôm sát cùng nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn, chúc mừng thành tích xuất sắc của NTK Võ Việt Chung.
Tâm sự về sự kiện đặc biệt lần này, NTK Võ Việt Chung nói: “Phần thưởng này vừa là niềm vui nhưng cũng vừa là động lực để tôi tiếp tục sáng tạo thêm nhiều giá trị cho ngành thời trang. Nhất là tôi vẫn muốn lan tỏa thêm những thông điệp ý nghĩa về tà áo dài đến với mọi người và bạn bè quốc tế”.
Tâm sự về sự kiện đặc biệt lần này, NTK Võ Việt Chung nói: “Phần thưởng này vừa là niềm vui nhưng cũng vừa là động lực để tôi tiếp tục sáng tạo thêm nhiều giá trị cho ngành thời trang. Nhất là tôi vẫn muốn lan tỏa thêm những thông điệp ý nghĩa về tà áo dài đến với mọi người và bạn bè quốc tế”.
Suốt 25 năm gắn bó với nghề, NTK Võ Việt Chung đoạt không ít giải thưởng lớn nhỏ, đóng góp cho nhành thời trang trong và ngoài nước bằng những sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Cụ thể, NTK Võ Việt Chung từng có 5 lần đoạt giải Mai Vàng cho hạng mục NTK xuất sắc nhất Việt Nam, top 10 NTK xuất sắc của thế giới do Leonard Simpson bình chọn, giải thưởng NTK quốc tế xuất sắc và NTK xuất sắc của năm do chương trình Fashion Forward (Mỹ) trao tặng…
Suốt 25 năm gắn bó với nghề, NTK Võ Việt Chung đoạt không ít giải thưởng lớn nhỏ, đóng góp cho ngành thời trang trong và ngoài nước. Cụ thể, NTK Võ Việt Chung từng có 5 lần đoạt giải Mai Vàng cho hạng mục NTK xuất sắc nhất Việt Nam, top 10 NTK xuất sắc của thế giới do Leonard Simpson bình chọn, giải thưởng NTK quốc tế xuất sắc và NTK xuất sắc của năm do chương trình Fashion Forward (Mỹ) trao tặng…
Cùng với rất nhiều thành tích khác trong và ngoài nước. Anh cũng được xem là một trong ít ỏi những người có công khôi phục lại tên tuổi của lụa lãnh Mỹ A nổi tiếng. Năm 2007, NTK được UNESCO trao giải người có công khôi phục và phát triển Lãnh Mỹ A và giữ gìn truyền thống văn hoá Việt Nam qua tà áo dài dân tộc.
Bên cạnh đó, anh cũng được xem là một trong số ít ỏi những người có công khôi phục lại tên tuổi của lụa lãnh Mỹ A nổi tiếng. 


Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI