Hoa hậu Kiều Ngân biến hóa với 5 bộ trang phục

11/01/2021 - 12:39

PNO - Nàng hậu gây ấn tượng với cách mix&match cực chất từ những bộ cánh dạ hội lộng lẫy cho đến jumpsuit, váy-vest cá tính.

 

Hoa hậu Kiều Ngân tiếp tục khẳng định phong cách thời trang quyến rũ trong bộ cánh dạ hội của NTK Thượng Gia Kỳ. Chiếc đầm xanh lệch vai,  với điểm nhấn là những đường cắt xẻ táo bạo ở phần hông và eo khoe khéo sắc vóc cân đối của cô nàng.
Hoa hậu Kiều Ngân tiếp tục khẳng định phong cách thời trang quyến rũ trong bộ cánh dạ hội của NTK Thượng Gia Kỳ. Chiếc đầm xanh lệch vai, với điểm nhấn là những đường cắt xẻ táo bạo ở phần hông và eo, khoe khéo sắc vóc cân đối của cô nàng.
Trắng luôn là tông màu được chị em phụ nữ ưa chuộng hàng đầu và Kiều Ngân cũng không ngoại lệ. Bộ cánh trắng khá đơn điệu, có thiết kế trễ vai hờ hững đã được nàng hậu tinh tế phối thêm đôi bông tai to bản và lắc tay, tạo nên tổng thể hài hòa trong mắt người đối diện. Nữ MC không quên mang thêm đôi giày cao gót tôn dáng.
Trắng luôn là tông màu được chị em phụ nữ ưa chuộng và Kiều Ngân cũng không ngoại lệ. Bộ cánh trắng khá đơn điệu, có thiết kế trễ vai hờ hững đã được nàng hậu tinh tế phối thêm đôi bông tai to bản và lắc tay, tạo nên tổng thể hài hòa trong mắt người đối diện. Nữ MC không quên mang thêm đôi giày cao gót cùng màu tôn dáng.
Sử dụng tông màu ombre với hai sắc tím - hồng nổi bật, giúp Kiều Ngân trở nên ngọt ngào và mềm mại hơn. Bên cạnh đó, chất liệu mỏng, nhẹ cùng phần chân váy xòe được NTK Võ Thành Can cắt xẻ sâu, mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển nhưng không kém phần thời thượng cho người đẹp.
Sử dụng tông màu ombre với hai sắc tím - hồng nổi bật, Kiều Ngân trở nên ngọt ngào và mềm mại hơn. Bên cạnh đó, chất liệu mỏng, nhẹ cùng phần chân váy xòe được NTK Võ Thành Can cắt xẻ sâu, mang đến vẻ đẹp vừa cổ điển nhưng không kém phần thời thượng cho người đẹp.
Rũ bỏ những bộ váy dáng dài, Kiều Ngân lột xác tạo bạo trong bộ jumpsuit liền quần với những mảng xuyên thấu điểm xuyết khắp cơ thể. Để tránh sự cố, cô nàng sử dụng thêm những lớp lót da bên trong trang phục.
Rũ bỏ những bộ váy dáng dài, Kiều Ngân lột xác táo bạo trong bộ jumpsuit liền quần với những mảng xuyên thấu điểm xuyết khắp cơ thể. Để tránh sự cố, cô nàng sử dụng thêm lớp lót da bên trong trang phục.
Lối trang điểm đậm chất Tây phương của nữ MC với phần mắt khói và tông son môi trầm vô cùng phù hợp tổng thể set đồ của NTK Long Ng.
Kiều Ngân tiếp tục chứng tỏ cách mix&match cực tốt của mình trong kiểu váy - vest Trang phục giúp cô nàng toát lên tinh thần mạnh mẽ, độc lập của người phụ nữ hiện đại. Lối trang điểm đậm chất Tây phương của nữ MC với phần mắt khói và tông son môi trầm, vô cùng phù hợp tổng thể set đồ của NTK Long Ng.
Xây dựng phong cách thời trang biến hóa, Kiều Ngân mong muốn bản thân sẽ có nhiều đột phá hơn nữa trong năm 2021. Chia sẻ kế hoạch sắp tới, Kiều Ngân hào hứng cho biết bên cạnh vai trò MC, cô sẽ thử thách mình ở lĩnh vực mới đó là âm nhạc khi “ghi danh” trở thành thí sinh đặc biệt trong một cuộc thi ca hát. Cô tin rằng chỉ cần mình cố gắng và nỗ lực hết sức, khán giả sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ và mến mộ mình ngày càng hơn nữa trong tương lai.
Xây dựng phong cách thời trang biến hóa, Kiều Ngân mong muốn bản thân sẽ có nhiều đột phá hơn nữa trong năm 2021. Chia sẻ kế hoạch sắp tới, Kiều Ngân hào hứng tiết lộ ngoài vai trò MC, cô sẽ thử thách mình ở lĩnh vực mới, đó là âm nhạc, và cô đã "ghi danh", trở thành thí sinh đặc biệt trong một cuộc thi ca hát. Cô tin rằng chỉ cần mình cố gắng và nỗ lực hết sức, khán giả sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ mình trong tương lai.

 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI