Lật xe công nông chở công nhân, 1 người chết, gần 20 bị thương

09/09/2013 - 14:29

PNO - Khoảng 6 giờ sáng 9/9, xe công nông của công ty TNHH Sơn Hy (thôn 1, xã Đạ Oai, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) chở khoảng 20 công nhân đi làm đã bất ngờ bị tuột dốc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ (được xác định là chị Nguyễn Thị Dư, 36 tuổi, thôn 1, xã Đạ Oai). Những người còn lại đều bị thương, ngườinặng nhất là Ka B’Rốt.

Lat xe cong nong cho cong nhan, 1 nguoi chet, gan 20 bi thuong

Nạn nhân Ka Dẻ (36 tuổi) đang điều trị tại Bệnh viện Đạ Huoai

Chị Bùi Thị Thảo (33 tuổi, nạn nhân vụ tai nạn đang điều trị tại Bệnh viện huyện Đạ Huoai) kể lại: “Khi đang lên dốc để vào vườn quýt của công ty, xe bất ngờ tuột dốc. Sau đó, xe va vào cây rừng mới dừng lại. Lúc này trên xe có khoảng 20 công nhân chủ yếu là người thôn 1 và thôn 2. Tôi bị chấn thương đầu gối và được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu”.

Chị Trần Thị Mỹ Trang (29 tuổi, một nạn nhân khác) cho biết: “Ngày nào xe công nông này của công ty cũng đón công nhân đi làm. Đây là loại xe máy cày được chế thêm 2 giỏ sắt phía trước và sau để chở công nhân”.

Hiện có 5 nạn nhân (chủ yếu bị thương nhẹ) đang điều trị tại Bệnh viện Đạ Huoai. Số còn lại đã được chuyển về Bệnh viện huyện Định Quán (Đồng Nai). Các nạn nhân của vụ tai nạn chủ yếu là nữ, được công ty Sơn Hy thuê làm việc theo thời vụ.

Theo GIA BẢO (Tuổi Trẻ Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI