Lật ghe trên sông Thu Bồn khiến 5 người mất tích: Đã tìm thấy 2 thi thể

08/05/2020 - 20:38

PNO - Bước đầu cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam xác định do ghe chở quá tải lại gặp gió to nên bị đánh lật. Hiện 3 người vẫn mất tích.

Chiều tối 8/5, thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - cho biết, liên quan đến vụ lật ghe trên sông Thu Bồn khiến 5 người mất tích, bước đầu cơ quan chức năng xác định là do phương tiện nhỏ, chở số người đông nên khi vừa ra được một phần ba sông Thu Bồn thì bị gió đánh lật ghe. 

Người dân tập trung tìm kiếm người mất tích
Người dân tập trung tìm kiếm người mất tích

 Ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam và Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo tìm kiếm.

Đến 20g30 ngày 8/5, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể 2 nạn nhân là Nguyễn Ngọc Trường (SN 1994) và Nguyễn Đức Tính (SN 1998).

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc CA tỉnh Quảng Nam chỉ đạo tìm kiếm
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - chỉ đạo tìm kiếm

Trớc đó, khoảng 11g30 trưa nay, 11 thanh niên ở thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên đi ghe qua khu du lịch sinh thái Thuận Tình (xã Cẩm Thanh, TP. Hội An) để vui chơi, câu cá và ăn uống. 

Đến khoảng 2g45 cả nhóm trở về, nhưng khi ghe mới ra được một phần ba sông Thu Bồn thì bị lật khiến 11 người rơi xuống sông. Có 6 người may mắn được một ghe của ngư dân vớt được, đưa vào bờ. Hiện vẫn còn 3 người mất tích là Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu; Võ Hùng Tâm và Lê Văn Lưu.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI