Lăn tăn chuyện giá cả, gã đào giếng sát hại chủ thuê

07/06/2013 - 23:08

PNO - PNO - Ngày 7/6, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Tuấn Anh (SN 1974, ngụ xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Lan tan chuyen gia ca, ga dao gieng sat hai chu thue

Nơi xảy ra vụ án mạng

 Theo trình bày của anh Lương Văn Học (SN 1982, ngụ ấp Đồng Trắc, xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú), vào khoảng 18 giờ 45 ngày 6/6, anh Học tổ chức ăn nhậu cùng với một số hàng xóm trong đó có Nguyễn Tuấn Anh (ngụ xã Tân Hòa), là thợ đào giếng chung với anh Học.

Đang nhậu dở thì anh Dương Tuấn Anh (SN 1989, ngụ cùng ấp với anh Học) cùng anh Nguyễn Văn Hải đến thuê lên vét giếng cho anh Anh.

Sau khi được anh Học mời vào uống được vài ly, anh Anh hỏi giá cả thì Tuấn Anh đưa ra giá 500.000 đồng cho mỗi lần vét (không đào thêm) nhưng anh Anh chê quá mắc.

Khó chịu vì bị chê giá cao, Tuấn Anh bắt đầu kiếm chuyện, gây gổ.

Sau khi Tuấn Anh nói xóc về cách xưng hô “gọi là gì cũng được, chứ ra đường gọi là chó thì cũng vậy” nên hai bên suýt đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn nên cả hai cùng kéo nhau ra ngoài.

Khoảng 15 phút sau, anh Học đang ở trong nhà thì nghe tiếng la thất thanh, khi chạy ra lô cao su gần nhà thì phát hiện anh Anh đã nằm bất động, tử vong trên vũng máu. Riêng Tuấn Anh đi đâu không biết.

Nhận được tin báo, Phòng PC45 Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú lập tức có mặt tại hiện trường, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Tuấn Anh trong đêm để điều tra, làm rõ.

Chiều tối ngày 7/6, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI