Lan Ngọc "đẹp bất bại" dù cắt phăng mái tóc

10/04/2022 - 13:44

PNO - Từ ngày cắt tóc, Ninh Dương Lan Ngọc trông cá tính hơn nhưng không kém phần quyến rũ. Cô là minh chứng tiêu biểu cho gương mặt hợp mọi kiểu tóc.

Ninh Dương Lan NgọcL từng xây dựng hình ảnh với mái tóc dài suôn mượt. Nhiều năm qua, cô
Nhiều năm liền kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc xây dựng hình ảnh với mái tóc dài suôn mượt, hay được uốn gợn sóng. Cô cũng từng nhiều lần thay đổi kích cỡ, kiểu dáng tóc nhưng chưa bao giờ để tóc ngắn.
Ninh Dương Lan Ngọc
Hình ảnh Lan Ngọc cắt phăng mái tóc dài của mình gần đây khiến nhiều người bất ngờ. Ở kiểu tóc mới, trông cô cá tính, mạnh mẽ hơn nhưng không kém phần quyến rũ nhờ vóc dáng mảnh mai, thời trang gợi cảm.
Với hình ảnh mới, Lan Ngọc
Những ngày đầu xuất hiện với mái tóc mới, nữ diễn viên chưa tạo nhiều kiểu khác lạ. Cô chỉ duỗi thẳng tóc và tạo ấn tượng bằng việc sấy phồng phần tóc mái để khi rẽ ngôi, tóc được bồng bềnh, trông tự nhiên thay vì bẹp dí vào da đầu.
Lan Ngọc
Lan Ngọc cho biết cô cắt tóc để tham gia dự án phim Cô gái từ quá khứ của cặp đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân. Nhân vật Lan Ngọc đảm vai vẫn là Ms.Q - nữ MC giải trí quyền lực từng được xây dựng trong hai phần 2 và 3 của phim Gái già lắm chiêu. Phần phim mới giống như ngoại truyện của Gái già lắm chiêu, phim lật lại quá khứ để hé lộ nhiều hơn về cuộc đời của nữ MC xinh đẹp.
Nữ diễn viên
Tóc ngắn sẽ không có quá nhiều gợi ý về việc tạo kiểu để chủ nhân thay đổi. Tuy nhiên, nhìn cách làm tóc của Ninh Dương Lan Ngọc, những cô nàng tóc ngắn có thể nhìn để nhặt nhạnh mẹo vặt bỏ túi giúp bản thân biến hoá hơn.
Lan Ngọc
Lan Ngọc với kiểu tóc khi ở nhà, cô cột nửa phần tóc trên và dùng cài để trông khá gọn gàng.
Chụp hình
Khi chụp hình thời trang, Lan Ngọc chọn uốn xoăn nhẹ, đánh rối bên trong để tóc trông phồng tự nhiên. 
Cô
Nếu không có nhiều thời gian hay ý tưởng làm tóc, để tóc suôn thẳng tự nhiên và điểm xuyết bằng chiếc kẹp dễ thương cũng là cách giúp mái tóc được "nghỉ ngơi", không chịu nhiệt từ máy uốn, duỗi.
Gương mặt
Gương mặt của Lan Ngọc vô cùng phù hợp với mái tóc ngắn. Cô là một trong ít nữ nghệ sĩ để hợp nhiều kiểu tóc.
Nữ diễn viên trông khoẻ khoắn, trẻ trung
Nữ diễn viên trông khoẻ khoắn, trẻ trung và có phần cá tính với tóc mới.
Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc
Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc trong mái tóc ngắn. Cô sử dụng nhiều phụ kiện để tạo ấn tượng cho trang phục. Khi chọn hoa tai bản lớn, phần tóc gọn gàng cũng giúp tôn lên vẻ đẹp của trang sức, tạo ra tổng thể đẹp, duyên dáng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI