Lần đầu tiên, chương trình trên YouTube được đề cử giải Cống hiến

12/03/2019 - 15:55

PNO - 'See Sing Share' tạo nên một cột mốc mới đối với giải thưởng Cống hiến: lần đầu tiên một chương trình chỉ phát trên YouTube nhận được đề cử.

See Sing Share là chương trình khá đặc biệt của Hà Anh Tuấn, mang anh “quay lại” với khán giả sau nhiều năm loay hoay với nhiều thể loại âm nhạc. Chương trình có chủ đề Sweet Memories với 10 tập, mỗi tập là 1 ca khúc, dàn nhạc với màu sắc chủ đạo là nhạc cụ acoustic như guitar, violin, cello…

Với việc có mặt trong đề cử giải thưởng Cống hiến 2019 ở hạng mục Chuỗi chương trình của năm, See Sing Share đã tạo ra dấu ấn đặc biệt: lần đầu tiên một chương trình được phát trên YouTube nhận được đề cử ở giải thưởng này. “Đối đầu” với See Sing ShareBài hát hay nhất - Sing My Song, Ban nhạc Việt, Giai điệu tự hào (tất cả đều được phát trên VTV).

Lan dau tien, chuong trinh tren YouTube duoc de cu giai Cong hien
Chuỗi chương trình See Sing Share của Hà Anh Tuấn được phát trên YouTube

Cống hiến 2019 cũng ghi nhận một năm có nhiều sự đóng góp của các gương mặt mới. Trong đó, Bùi Lan Hương, chỉ với một album Thiên thần sa ngã đã ngay lập tức được đề cử ở 2 hạng mục là Album của nămNghệ sĩ mới của năm. Hay như Dương K- người hoà âm ca khúc Như là yêu mới lần đầu của MLee, Bùa yêu của Bích Phương… được đề cử ở hạng mục Nhà sản xuất của năm.

Ở các mùa giải trước, những cái tên của underground/indie như Ngọt band, Lộn xộn band… từng nhận được đề cử, năm nay lực lượng này đã có cú vượt vũ môn ngoạn mục, có mặt tại hạng mục Ca khúc của năm: ca khúc Thằng điên của JustaTee-Phương Ly.

Đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 14-2019 dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 16/4 tại Nhà hát TP.HCM.

Uông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI