Làm theo lời Bác bằng nhiều mô hình thiết thực

11/04/2014 - 17:54

PNO - PNO - Ngày 11/4, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (2011 – 2014).

edf40wrjww2tblPage:Content

Lam theo loi Bac bang nhieu mo hinh thiet thuc

Lam theo loi Bac bang nhieu mo hinh thiet thuc

Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM tặng bằng khen cho các điển hình tiên tiến làm theo lời Bác.

Qua 3 năm, nhiều mô hình và nhân tố mới đã xuất hiện, góp phần đem lại hiệu quả thiết thực cho phong trào phụ nữ và hoạt động Hội tại từng địa phương, đơn vị, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp Hội và cán bộ, hội viên phụ nữ TP. Trong đó, với các mô hình sửa đổi lề lối làm việc, các cấp Hội đã dần khắc phục bệnh hành chính, bệnh hình thức trong công tác quản lý, cập nhật sổ sách của tổ chức Hội và chế độ thông tin, báo cáo, hội họp…

Bên cạnh đó, mỗi cán bộ đều nâng cao ý thức trách nhiệm đối với việc đi cơ sở, rèn luyện kỹ năng, bám sát tình hình hoạt động của địa phương. Hội PN các cấp đã quyên góp gần 40 tỉ đồng chăm lo cho hội viên, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Với chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện”, toàn TP đã tiết kiện được 967,28 triệu kWh điện, tương đương số tiền gần 1,4 tỉ đồng…

Tại hội nghị sơ kết, các đại biểu tham gia còn được giao lưu với các tập thể, cá nhân điển hình như Hội LHPN Q.10, Hội PN phòng PC 81C - Công an TP.HCM (trại giam Bố Lá), chị Phan Thị Nhiệm - Chi hội trưởng KP.4, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, sư cô Thích Nữ Huệ Đức - Trụ trì Quan Âm tu viện, Q. Phú Nhuận, chị Lê Thị Thanh Huệ - Chi hội trưởng PN ấp Tân Điền, xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ.

Dịp này, Hội LHPN TP.HCM đã tuyên dương, khen thưởng 31 tập thể và 30 cá nhân điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo lời Bác.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI