Làm thế nào để chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp?

01/06/2021 - 09:00

PNO - Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, việc cách ly xã hội tại nhà đã giúp người tiêu dùng nhận ra được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe. Thực hiện tốt nhiệm vụ cách ly không chỉ vì trách nhiệm và lợi ích của mỗi người mà còn giúp mỗi bản thân có thêm nhiều thời gian trong việc quan tâm, chăm sóc cơ thể của mình nhiều hơn.

Hiện nay, có rất nhiều người tiêu dùng tìm đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe là sự lựa chọn của nhiều người, tuy nhiên họ còn rất băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt và hiệu quả. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể lựa chọn đúng thực phẩm bảo vệ sức khỏe phù hợp? Và sản phẩm nào mới thực sự đáng tin cậy tại Việt Nam? 

Thấu hiểu những băn khoăn này, Công ty Suntory Wellness mang đến cho người tiêu dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX, thực phẩm hỗ trợ giấc ngủ, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ bạn có làn da đẹp hơn và hỗ trợ chống ôxy hóa, được ưa chuộng bởi hơn 2 triệu người tại Nhật Bản.  

1. Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX được sản xuất bởi Suntory Wellness, công ty hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Nhật Bản. SESAMIN EX là kết quả của sự dày công nghiên cứu đem đến cho người tiêu dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt và đảm bảo chất lượng.

Ảnh: Suntory
Ảnh: Suntory Wellness

Quy trình nghiên cứu và sản xuất tại Suntory Wellness đều được tiến hành bởi các chuyên gia hàng đầu với sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với thành phần thiên nhiên đáng tin cậy, nổi bật nhất là thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX.

2. Sản xuất từ những nguồn nguyên liệu đáng tin cậy

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng sử dụng những sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tuy nhiên, không phải tất cả đều dễ dàng hấp thụ và không phải ai cũng nắm rõ được quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào của nguyên liệu và quá trình sản xuất.

Ảnh: Suntory Wellness
Ảnh: Suntory Wellness

Về quy trình sản xuất, tất cả quá trình sản xuất của Suntory Wellness được kiểm soát bởi một hệ thống máy tính từ nhà máy đến nhà kho với sự quản lý cẩn thận. Sau khi sản xuất, cán bộ kiểm tra sẽ kiểm tra ngẫu nhiên đối với các bộ sản phẩm để đảm bảo chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX đều là những thành phần dưỡng chất được nghiên cứu và chứng minh lâm sàn. SESAMIN EX sở hữu tinh chất “sesamin” quý hiếm được chiết xuất từ hạt mè. Cùng với đó là Tocotrienol và vitamin E tự nhiên. Sức mạnh tổng hợp từ 3 thành phần trên sẽ giúp hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, giảm mệt mỏi, chống ôxy hoá và làm đẹp da.

Trong đó, nổi bật nhất chính là tinh chất sesamin, vốn được bọc trong lớp vỏ cứng và chỉ chiếm 1% dưỡng chất của hạt mè nhằm đảm bảo cho cơ thể hấp thụ hiệu quả tốt nhất và hỗ trợ nâng cao sức khỏe của con người.

3. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đối với mỗi người tiêu dùng, việc tìm kiếm bất kỳ thực phẩm nào đều rất quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đặc biệt là thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Ảnh: Suntory Wellness
Ảnh: Suntory Wellness

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Công ty Suntory Wellness luôn lựa chọn kỹ càng nguồn nguyên liệu quý giá và tuyệt vời từ thiên nhiên. Thành phần mè có trong SESAMIN EX đều là những hạt giống mè chất lượng cao chủ yếu đến từ Nam Mỹ và Châu Phi.

Sau khi loại bỏ hết 470 loại dư lượng thuốc bảo vệ thực vật để đảm bảo hạt mè được tinh khiết nhất, chúng tôi thực hiện quy trình khép kín để chiết xuất 1% tinh chất quý giá trong mỗi hạt mè. Suntory Wellness cam kết mang đến cho người dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt chuẩn GMP cùng chất lượng hàng đầu từ Nhật Bản.

SESAMIN EX - Bạn đồng hành sức khỏe được ưa chuộng bởi hơn 2 triệu người dùng Nhật Bản

Với những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho sức khỏe, SESAMIN EX đã là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 2 triệu người Nhật Bản và được tiêu thụ hơn 50 triệu sản phẩm.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm SESAMIN EX, truy cập ngay đường link: https://bit.ly/2RnpewE

* Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Tập đoàn Suntory.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

* Giấy phép quảng cáo: 01017/2019/ATTP-XNQC, 01018/2019/ATTP-XNQC, 01195/2019/ATTP-XNQC.

Hoàng Linh

 

Nguồn: Suntory Wellness

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI