Lady Gaga cần bác sĩ tâm thần khi đóng phim

17/12/2021 - 13:11

PNO - Khi tham gia bộ phim "House of Gucci", Lady Gaga vào vai cô con dâu tham vọng của gia tộc Gucci, người chủ mưu trong vụ ám sát chồng.

Với vai diễn Patrizia Reggiani trong House of Gucci, Lady Gaga được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, tuy nhiên cô cũng vấp phải nhiều chỉ trích liên quan đến phần giả giọng. Mới đây, Lady Gaga được Hiệp hội phê bình phim New York vinh danh là Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Lady Gaga hoá thân vào nhân vật Patrizia Reggiani.
Lady Gaga trong vai Patrizia Reggiani - cô con dâu quyền lực của gia tộc Gucci

Để hoàn thành vai Patrizia Reggiani, Lady Gaga bật mí cô cần một bác sĩ chăm sóc sức khỏe tâm thần trên trường quay. Nữ ca sĩ cho biết khi hóa thân vào nhân vật, cô phải sống cuộc đời của một người khác. Điều này không có gì quá khó khăn với Lady Gaga vì cô đã từng tham gia một số phim, tuy nhiên, với nhân vật Patrizia Reggiani, cuộc đời của cô con dâu nhà Gucci trải qua nhiều biến động nên cần thiết có một bác sĩ tâm thần kề cạnh để chia sẻ.

“Tôi cảm thấy tôi cần có một bác sĩ chăm sóc sức khỏe tâm thần. Tôi thấy điều đó an toàn hơn cho mình”, cô nói.

Lady Gaga và diễn viên
Lady Gaga và diễn viên Adam Driver (trong vai chồng của Patrizia Reggiani) trong phim

Patrizia Reggiani - cô con dâu của gia tộc Gucci, được cho là người đam mê quyền lực, cô đã ra lệnh ám sát chồng mình. Trong bộ phim, nhân vật trải qua nhiều xung đột cảm xúc, đặc biệt trước quyết định ám sát chồng. Vì phản ánh trực diện câu chuyện và đưa nhiều thông tin hậu trường về gia tộc Gucci, thời điểm phim ra mắt, gia đình Gucci cho rằng bộ phim là “sự xúc phạm đối với thương hiệu mà gia đình đã xây dựng được”. 

Về phía các nhà phê bình, bên cạnh số ít lời khen, nhiều người nhận xét House of Gucci “ghê tởm”, “nhàm chán” và chỉ trích giọng Ý của Lady Gaga trên phim. Một số người cho rằng Lady Gaga nói không ra giọng Ý, phát âm giống giọng Nga nhiều hơn.

Mặc tranh cãi, Lady Gaga nói rằng cô hiểu được các bình luận chỉ trích vai diễn vì chúng khơi lại những câu chuyện đau lòng mà gia đình muốn chôn giấu. Riêng về nhận xét liên quan đến diễn xuất và tiếng Ý, cô không đưa ra bình luận nào. 

Minh Tú

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI