Kỹ thuật tiên tiến làm đẹp giúp da chống nhăn nheo, chảy xệ

16/01/2017 - 12:00

PNO - Việc ứng dụng các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến giúp cải thiện nhanh những tổn hại.

1. Tôi thường xuyên chịu áp lực căng thẳng công việc và trách nhiệm, da tôi nhăn nheo sần sùi và chảy xệ khi tôi mới 40 tuổi. Tôi vẫn dung mỹ phẩm chống nhăn và dưỡng ẩm nhưng kết quả không như ý. Vậy tôi phải làm sao?

TRẢ LỜI :

Chị thật sự đang bị stress rồi.

Ảnh hưởng của stress lên da biểu hiện bằng những triệu chứng sau:

1.Dấu hiệu da mất nước trở nên khô nhám rồi xù xì, có thể bong tróc nên càng sần sùi. Việc này làm cho da càng dễ nhăn hơn nhiều.

2.Phản ứng đỏ da hoặc nổi những nốt sần đỏ, có thể có ngứa hoặc nóng mặt kèm theo.

3.Da nhăn nheo và lỏng lẻo hơn nên càng dễ chảy xệ.

4.Da sạm hoặc tăng sắc tố từng vùng hoặc từng đốm.

Ky thuat tien tien lam dep giup da chong nhan nheo, chay xe
 

Tất cả các triệu chứng thường gặp trên có thể xuất hiện đầy đủ hoặc không đầy đủ trên một trường hợp.

Khi bị rơi vào tình trạng này bạn cần làm gì ngay?

Đó là cố gắng điều tiết nhất có thể tình hình gây ra stress để giải quyết căn nguyên. Kế đến là uống nhiều nước để nhờ nước tăng thải độc qua đường niệu, tăng tập thở để cung cấp nhiều ôxygen và thải khí carbonic giúp cho quá trinh sống của tế bào được mạnh mẽ, sau cùng mới là các biện pháp làm đẹp.

Dùng kem làm ẩm và kem chống nhăn là cần nhưng vẫn chưa đủ để chống lại những hư hại do nguyên nhân stress. Thông thường, tình trạng da xấu đi do nguyên nhân stress cần được dùng những sản phẩm giải độc da chứa vitamin A,C,E, sản phẩm làm ẩm da chứa nước và dầu, sản phẩm tăng cung cấp chất nuôi dưỡng cho da và chống nhăn da, sản phẩm làm giảm sắc tố sinh ra nám hay xạm da, sản phẩm làm dịu da liên quan thần kinh.

Ky thuat tien tien lam dep giup da chong nhan nheo, chay xe
Bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Hạc.

Những sản phẩm trên thường nên được các chuyên gia chỉ định sau khi soi khám da để được biết chính xác da cần gì để cung cấp đúng thành phần hoạt tính cần thiết và cấp bách cho da.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng các kỹ thuật làm đẹp tiên tiến giúp cải thiện nhanh những tổn hại như liệu pháp ôxygen, liệu pháp nano bạch kim giải độc, liệu pháp ánh sáng kỹ thuật cao laser làm trắng trẻ da… tùy theo điều kiện của khách hàng.

Việc chăm sóc đời sống tinh thần và khử độc bên trong cơ thể cần thực hiện đồng thời bằng chế độ ăn uống cân bằng hoặc cần bổ sung các thành phần hoạt tính giải độc, tăng cường năng lượng, cung cấp chất nuôi dưỡng chủ yếu và cần thiết bằng hình thức thực phẩm chức năng bổ sung ngày càng trở nên   cần thiết và trở thành việc làm thường quy.

Link về bài viết sâu hơn tại: 

http://hoanghac.vn/lam-trang-tre-da-mat-voi-cong-nghe-nano-bach-kim-the-he-moi

Video giới thiệu Hoàng Hạc bước vào tuổi 20 :

https://www.youtube.com/watch?list=PLVDwOROLV6yhV6lvn46VNnbyKwX6xlSwF&v=jYUUUhgCF4c

BS Nguyễn Phúc Cẩm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI