Kỷ niệm 96 năm Cách mạng tháng Mười

06/11/2013 - 14:28

PNO - PNO - Sáng 6/11, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 96 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2013) và trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên tròn 30, 40, 50, 60 năm tuổi Đảng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ky niem 96 nam Cach mang thang Muoi

Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Hoàng Năng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM khẳng định: Cách mạng tháng Mười Nga thành công bắt đầu thời kỳ mới, thời kỳ quá độ từ chủ nghĩa tư bản lên chủ nghĩa xã hội trên phạm vi toàn thế giới. Cách mạng tháng Mười Nga không chỉ đánh dấu sự ra đời của nhà nước vô sản đầu tiên trên thế giới mà còn đặt nền móng cho chế độ phù hợp nhất với lợi ích căn bản của con người.

Ông Năng cho rằng, thành công của Cách mạng tháng Mười Nga đã ảnh hưởng to lớn và sâu sắc đến phong trào cách mạng trên thế giới nói chung và cách mạng Việt Nam nói riêng. Những ảnh hưởng to lớn và sâu sắc đó đã được Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo và định hướng cho cách mạng Việt Nam và phong trào giải phóng dân tộc.

Tại lễ kỷ niệm, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho 28 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên được trao huy hiệu 60 tuổi Đảng (ông Phạm Văn Bảy, Đảng bộ Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật TP.HCM); 2 đảng viên được trao huy hiệu 50 tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao huy hiệu 40 tuổi Đảng và 20 đảng viên được trao huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Lynh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI