Kim Seon Ho biết ơn vì vẫn được khán giả ủng hộ sau bê bối đời tư

14/06/2023 - 12:48

PNO - Mới đây, nam diễn viên lần đầu trải lòng về những khó khăn sau những lùm xùm cá nhân, cũng như vai diễn trong tác phẩm điện ảnh đầu tay “Quý công tử”, trong bài phỏng vấn với Sports Chosun.

 

Kim Seon Ho biết ơn vì mọi người vẫn ủng hộ sau loạt lùm xùm.
Kim Seon Ho biết ơn vì mọi người vẫn ủng hộ sau loạt lùm xùm

Tác phẩm The Childe (tựa Việt: Quý công tử) đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Bộ phim không chỉ đánh dấu sự lột xác của Kim Seon Ho lần đầu đảm nhận vai phản diện, mà còn gây chú ý khi đây là dự án tái xuất của nam diễn viên sau gần 2 năm vắng bóng.

Trong phim The Childe, Kim Seon Ho vào vai Quý công tử, kẻ truy đuổi võ sĩ quyền anh Marco - người có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Philippines. Khi mẹ Marco đổ bệnh, anh quyết định đến Hàn Quốc để tìm người cha đã bỏ rơi mẹ con anh, nhưng lại bất ngờ bị một nhóm người truy đuổi mà không rõ nguyên do.

Nam diễn viên tâm sự bản thân không giấu được sự lo lắng khi tái xuất trong dự án mới: “Có vẻ như nhiều người đang mong đợi bộ phim điện ảnh đầu tay của tôi. Lúc đầu, tôi tự hỏi liệu mọi người có tò mò về bộ phim mà tôi tham gia hay không. Tôi đã rất lo lắng nên đã hỏi ý kiến của những người xung quanh trước khi nhận lời dự án”.

Ngoài vai diễn nhiều màu sắc, thì khoảng thời gian quay Quý công tử cũng là lúc Kim Seon Ho quay cuồng trong mớ hỗn độn, khi anh vướng vào cuộc tranh cãi với bạn gái cũ. Từ hệ lụy này, Kim Seon Ho đã tạm ngừng hoạt động, rút lui khỏi 2 dự án như Dog days và 2 O’clock date.

Kim Seon Ho đóng chính phim điện ảnh Quý công tử.
Kim Seon Ho đóng chính phim điện ảnh Quý công tử

Tuy nhiên, ê-kíp đoàn phim Quý công tử vẫn quyết định cho Kim Seon Ho cơ hội, khiến bản thân nam diễn viên và mọi người khá bất ngờ.

“Tôi không biết cảm giác của đạo diễn Park Hoon Jung thế nào, nhưng cá nhân tôi, tôi vừa thấy tiếc lại vừa biết ơn. Nói thật, lúc đó trong tôi có rất nhiều cảm xúc phức tạp. Tôi biết ê-kíp đã có rất nhiều cuộc họp với  công ty Studio And New (đơn vị sản xuất). Đạo diễn Park Hoon Jung và thậm chí cả CEO của Studio And New Jang Kyung Ik cũng nói với tôi rằng: "Chúng tôi đang nghĩ đến việc sẽ đi cùng bạn đến cuối cùng. Miễn là bạn thấy ổn với nó". Tôi thật sự rất biết ơn”.

Nam diễn viên luôn cảm thấy có lỗi vì đã khiến cho bộ phim bị trì hoãn, và không muốn gây thêm rắc rối, nên đã quyết định tham gia dự án. Để bày tỏ lòng biết ơn của mình về cơ hội quý báu này, Kim Seon Ho đã nỗ lực để hoàn thành vai diễn thật tốt.

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm khoảng thời gian tạm lắng vừa qua đã giúp anh tự nhìn lại bản thân, và trân trọng hơn những cơ hội đến với mình.

Anh cho biết: "Tôi vẫn chưa thể nói rằng tôi ổn. Tôi chỉ đang nỗ lực để trở thành một diễn viên tốt hơn và hoàn thiện bản thân hơn. Tôi nghĩ rằng sau khi Quý công tử ra ra mắttôi sẽ nhận được rất nhiều lời khuyên. Đó sẽ là bước ngoặt trong cuộc đời tôi. Tôi vẫn sẵn lòng đón nhận những lời chỉ trích và sử dụng nó để thúc đẩy bản thân đi theo hướng tốt hơn, với tư cách là một diễn viên".

Quý công tử sẽ được phát hành tại các rạp Việt Nam vào ngày 23/6 tới đây.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI