Kim Seon Ho tái xuất sau scandal

01/11/2021 - 16:25

PNO - Chưa đầy 1 tháng sau tranh cãi đời tư, Kim Seon Ho bất ngờ xác nhận sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh “Sad Tropics”.

Trưa 1/11, công ty sản xuất phim Sad Tropics NEW thông báo Kim Seon Ho vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án sau loạt lùm xùm: “Sau nhiều cân nhắc, chúng tôi đã quyết định quay bộ phim trong năm nay với nam diễn viên".

Thông qua công ty chủ quản SALT Entertainment, Kim Seon Ho cũng xác nhận góp mặt trong phim và sẽ cố gắng hết sức với cơ hội được trao.

Kim Seon Ho tái xuất với dự án phim mới Sad Tropics.
Kim Seon Ho tái xuất với dự án phim mới Sad Tropics.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Kim Seon Ho sẽ chính thức tái ngộ khán giả sau khoảng thời gian ngắn bị tạm ngưng mọi lịch trình. Đây được xem là điều khá bất ngờ trong làng giải trí xứ Hàn khi một diễn viên vướng scandal lại mất chưa đầy một tháng đã được hoạt động trở lại.

Theo Koreaboo, nhà sản xuất Sad Tropics đã cân nhắc đến phương án mời các diễn viên khác thay thế Kim Seon Ho, nhưng họ đều từ chối vai diễn do không sắp xếp được lịch trình hoặc lo ngại về những vấn đề tranh cãi nảy sinh. Thậm chí, đoàn phim cũng đã thảo luận về việc có nên trì hoãn quay phim đến năm 2022 hay không nhưng để hạn chế chi phí sản xuất, tiền thuê bối cảnh và thiết bị đã ký hợp đồng từ trước, lịch trình cá nhân của các diễn viên khác, ê-kíp quyết định tiếp tục cộng tác cùng Kim Seon Ho.

Đây được xem là quyết định mạo hiểm của đoàn phim khi nam diễn viên vẫn đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, phần đông khán giả đã tái ủng hộ anh khi Dispatch tung ra loạt bằng chứng, vạch trần sự giả dối của bạn gái cũ, nhưng vẫn còn đó những ý kiến chỉ trích anh gay gắt.

Sad Tropics xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Philippines. Anh ước mơ trở thành một võ sĩ quyền anh và đến Hàn để tìm kiếm người cha đã bỏ rơi mình. Bộ phim do đạo diễn Park Hoon Jung, người đã sản xuất loạt phim ăn khách như Thế giới mới, VIP, Sát thủ nhân tạo… chỉ đạo. Bên cạnh Kim Seon Ho, Go Ara cũng đang đàm phán để đóng vai nữ chính. Sad Tropics dự kiến bắt đầu bấm máy vào tháng 12 tới đây.

Sau thành công của Điệu cha cha cha lảng biển, Kim Seon Ho liên tục vướng lùm xùm đời tư.
Sau thành công của Điệu cha cha cha làng biển, Kim Seon Ho liên tục vướng lùm xùm đời tư

Ngoài tái xuất trong dự án Sad Tropics, trong ngày 1/11, thương hiệu điện tử 11STREET cũng tái đăng tải hình ảnh và video quảng cáo có sự góp mặt của Kim Seon Ho trên YouTube và trên các trang xã hội của công ty.

Từ sau lùm xùm đời tư vào giữa tháng 10, Kim Seon Ho đã bị loại khỏi hai dự án phim Dog Days và 2 O'Clock Date, cùng với đó là chương trình truyền hình thực tế ăn khách 2 ngày 1 đêm. Bất chấp những tranh cãi, hầu hết hợp đồng quảng cáo của anh vẫn được giữ nguyên, trong khi lượng người theo dõi anh trên trang cá nhân tiếp tục tăng trưởng đều đặn.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI