Nam diễn viên "Điệu cha cha cha làng biển" được ủng hộ trở lại sau lùm xùm

29/10/2021 - 13:01

PNO - Liên tiếp được bạn bè và Dispatch “giải oan”, các thương hiệu tiếp tục tin tưởng Kim Seon Ho và không hủy bỏ hợp đồng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Seon Ho là một trong những trường hợp hiếm hoi ít chịu thiệt hại nhất sau khi scandal bùng nổ. Bởi ngoài việc bị hủy các dự án phim ảnh và gameshow truyền hình thì hầu hết hợp đồng quảng cáo vẫn được giữ nguyên, trong khi lượng người theo dõi anh trên trang cá nhân tiếp tục tăng trưởng đều đặn.

Mới đây, thương hiệu khẩu trang Miima đã tái đăng tải video quảng cáo do Kim Seon Ho đóng chính trên các trang xã hội lẫn YouTube chính của công ty, sau khoảng thời gian tạm thời dỡ bỏ khi lùm xùm đời tư của nam diễn viên bùng nổ.

Thương hiệu khẩu trang tái đăng tải video quảng cáo của Kim Seon Ho trở lại.
Thương hiệu khẩu trang đăng tải video quảng cáo của Kim Seon Ho trở lại

Lý giải về sự việc, Giám đốc điều hành Miima Kim Hee Seong cẩn trọng cho biết: “Việc lựa chọn tiếp tục các quảng cáo của Kim Seon Ho có thể có tổn thất cho thương hiệu nhưng chúng tôi không có ý định hủy bỏ hợp đồng. Tôi nghĩ anh ấy đã có sự can đảm tuyệt vời khi thừa nhận và suy ngẫm về những sai lầm của mình”.

Không riêng Miima, nam diễn viên cũng đang là gương mặt đại diện cho khoảng 10 nhãn hàng khác và hầu hết các đối tác đều không có ý định hủy hợp đồng, nhất là sau khi xu hướng dư luận đang đảo chiều. Từ “cái gai” trong mắt khán giả khi thông tin ép bạn gái phá thai vì lợi ích của bản thân, Kim Seon Ho dần được ủng hộ trở lại khi bạn bè, các nhân viên đoàn phim Điệu cha cha cha làng biển và Dispatch tung ra loạt bằng chứng, vạch trần sự giả dối của bạn gái cũ nam diễn viên.

Trong khi đó sau bão scandal, Kim Seon Ho vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, minh chứng rõ nét nhất khi số lượng người theo dõi của anh trên Instagram tăng từ 7,3 triệu trước lùm xùm lên 7,5 triệu. Thậm chí, khán giả quốc tế còn gửi lời ủng hộ anh bằng cách đăng tải đoạn clip ngắn Kim Seon Ho mỉm cười ngay giữa lòng Seoul.

Người hâm mộ thuê biển quảng cáo ủng hộ Kim Seon Ho giữa lòng Seoul.
Người hâm mộ quốc tế thuê biển quảng cáo ủng hộ Kim Seon Ho giữa lòng Seoul

Đã 12 ngày kể từ khi tranh cãi của Kim Seon Ho nổ ra nhưng công chúng phát hiện Shin Min Ah - bạn diễn của nam diễn viên trong bộ phim gây sốt Điệu cha cha cha làng biển - vẫn không hủy theo dõi anh trên trang cá nhân. Điều này phần nào cho thấy lùm xùm nói xấu bạn diễn và các đồng nghiệp của nam diễn viên là không đúng sự thật.

Hiện giữa luồng tranh luận trái chiều của khán giả về việc nên tiếp tục tẩy chay hay ủng hộ Kim Seon Ho, phía nam diễn viên và công ty chủ quản vẫn chưa có bất kỳ động tĩnh nào.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI