Kim Hằng: Vừa thư giãn vừa mua sắm sẵn sàng kết nối 4.0

31/08/2018 - 09:00

PNO - Có bao giờ chị em tự hỏi: “Có thể vừa làm móng tay móng chân, vừa được massage, lại vừa có thể… mua sắm được không?”.

Đó chính là dịch vụ mới: trải nghiệm ghế spa Pedicure gồm các chức năng: nail, massge và shopping online tại các hệ thống siêu thị sắp diễn ra tại hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao ở Đồng Nai và Phú Thọ nhân dịp lễ Quốc khánh 2/9/2018.

Kim Hang: Vua thu gian vua mua sam san sang ket noi 4.0
 

Lần đầu tiên, mô hình liên kết giữa Công ty nhôm nhựa Kim Hằng và các hệ thống siêu thị đã sẵn sàng để kết nối với công nghệ 4.0. Mô hình này thật đơn giản: công việc đi chợ của chị em chính là thời gian… thư giãn của họ.

Bước vào siêu thị, chị em chỉ việc đến shop Kim Hằng ITC, ngồi vào chiếc ghế massage để được các chuyên viên thẩm mỹ về xương khớp tư vấn xoa dịu lưng, cổ. Rồi họ sẽ được các nhân viên ở đây chăm sóc móng tay, móng chân và chiếc ghế massage sẽ làm cho lưng và cổ của họ trở nên mềm mại, êm dịu hơn, chống lại được những cơn đau mỏi vì phải quần quật với công việc nhà, hoặc vì nghề nghiệp phải ngồi suốt ngày. Trong lúc hoàn toàn thư giãn trên ghế massage Pedicure, họ có thể bật màn hình cảm ứng đã gắn sẵn trên ghế trước mặt, chọn các thứ muốn mua cho vào giỏ hàng, để ngay sau khi các chị về nhà, mọi thứ đã có sẵn cho họ nấu nướng và sắp xếp chu toàn cho gia đình.

Kim Hang: Vua thu gian vua mua sam san sang ket noi 4.0
 

Với chị em có con nhỏ 5 đến 10 tuổi, shop Kim Hằng ITC còn có thể đưa bé đến khu đồ chơi phát triển trí tuệ Andrew-toys, cho chúng thỏa thích lắp ráp các mô hình mà chúng yêu thích. Trong lúc vui chơi, hệ thống còn phục vụ các món ăn nhanh sạch thuần Việt, các thức uống sinh thái: smoothies bằng hoa trái sạch và thuần Việt với thương hiệu Alava chế biến trên sản phẩm Kim Hằng.

Vậy thì, hãy đến shop Kim Hằng ITC để được trải nghiệm ghế spa Pedicure để có thể vừa thư giãn và vừa mua sắm.

Nguyễn Thái An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI