Kim Cương vì chiều lòng Ưng Hoàng Phúc mà quyết định tái xuất

10/02/2017 - 08:30

PNO - Đang có sự nghiệp người mẫu vững chắc, Kim Cương bất ngờ tạm lánh sàn diễn để trở thành cánh tay đắc lực cho chồng: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Từ khi làm vợ, Kim Cương gần như rời xa sàn diễn và chấp nhận đứng sau thành công của nam ca sĩ "Thà rằng như thế" mặc dù trước đó, cô là nữ người mẫu thuộc top đầu của làng người mẫu thời trang Việt Nam. Cô xuất hiện trong nhiều sự kiện, đồng hành với Ưng Hoàng Phúc như một cánh tay đắc lực, giúp anh trong việc giao tiếp, thu xếp và chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho công việc ca hát của chồng.

Kim Cuong vi chieu long Ung Hoang Phuc ma quyet dinh tai xuat
 

Việc lùi về phía sau là một quyết định khá bất ngờ của nữ người mẫu và chính vì vậy, rất nhiều khán giả đã mong Kim Cương quay trở lại sàn diễn, tham gia nghệ thuật nhiều hơn. Tuy nhiên, như một thỏa thuận riêng của cặp đôi, Kim Cương gần như nói không với sàn catwalk, chuyên tâm làm công việc của một người đứa phía sau và mới đây, cô mới xuất hiện trở lại với nghệ thuật trong MV "Khắc họa tương tư" của Ưng Hoàng Phúc.

Trong MV này, Kim Cương cùng Ưng Hoàng Phúc đã có rất nhiều cảnh quay tình tứ và lãng mạn. Ưng Hoàng Phúc hoá thân chàng hoạ sĩ muốn vẽ lên bức tranh tình yêu hạnh phúc của mình cùng người yêu.

Kim Cuong vi chieu long Ung Hoang Phuc ma quyet dinh tai xuat
 

"Khắc hoạ tương tư" là một sáng tác thuần ballad đầy tình cảm được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận “đo ni đóng giày” cho Ưng Hoàng Phúc. Ca khúc này đã gây sốt sau khi phát hành phiên bản audio, vì thế, Ưng Hoàng Phúc cùng ê kíp quyết định thực hiện và tung MV nhân dịp Valentine (chính thức ra mắt ngày 16/2).

Kim Cuong vi chieu long Ung Hoang Phuc ma quyet dinh tai xuat
 

Không như những người mẫu khác chỉ biết catwalk, Kim Cương còn biết tham gia diễn xuất phim, MV và sở hữu chất giọng khá tốt. Cô từng cầm mic hát trong một số chương trình Người đẹp hát, tuy nhiên, cho đến thời điểm này Ưng Hoàng Phúc vẫn "ém tài"  của vợ.

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI