Kiểu giày ''cân đẹp'' mọi phong cách được ưa chuộng quanh năm

20/08/2023 - 13:16

PNO - Sự xuất hiện của mẫu giày loafer khiến các tín đồ thời trang không thể làm ngơ, vì giày giúp tăng độ thanh lịch, thời thượng cho mọi tổng thể.

 

1
Giày loafer tạo nên phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất trang nhã. Để tăng điểm nổi bật cho set đồ áo tay bồng và quần short, nữ diễn viên xứ Hàn - Kim Na Young mix giày loafer với tất trắng lửng khiến tổng thể thêm phần trẻ trung, năng động.
2
Item này cũng dễ dàng mang đến cho các tín đồ phong cách bụi bặm, cực ngầu nhưng vẫn giữ nét thanh lịch. Cô nàng fashionista Emili Sindlev chọn cách mix giày loafer cùng quần lửng denim, áo thun ôm và nhấn nhá phụ kiện mũ nồi, mắt kính, túi kẹp nách vô cùng ăn ý.
3
Đi cùng chiếc váy satin bay bổng, đôi giày loafer vẫn làm tốt nhiệm vụ ''nâng cấp'' vẻ thời thượng cho tổng thể trang phục. Chiếc đầm sơ mi trắng mix cùng một đôi loafer đen là cách đơn giản giúp nàng xuống phố mùa thu thêm nổi bật.
4
Nếu không biết mặc gì khi đi làm mùa thu thì chị em cứ diện ngay combo áo sơ mi trắng mặc kèm áo blazer đen, quần jeans ống đứng và đi kèm loafer chất liệu da.
5
Giày loafer mũi tròn là item ''hợp rơ'' với những mẫu váy ngắn giúp tôn dáng, trẻ trung, giúp bạn hoàn thiện phong cách trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Một đôi giày loafer màu đen là gợi ý tuyệt vời để nàng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục màu sắc góp phần khẳng định phong cách cá nhân.
6
Quần short da kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc phom dáng rộng rãi, phóng khoáng khi được phối cùng loafer và tất cổ ngắn càng khiến set đồ trở nên cá tính, năng động.
7
Cùng với quần short da, chân váy ngắn vải da khi kết hợp cùng áo sơ mi oversized và loafer cũng là bản phối sành điệu, đáng để diện trong mùa thu giúp nàng ghi điểm phong cách sành điệu.
8
Để đảm bảo sự hài hòa cân đối cho bộ váy ngắn họa tiết đục lỗ, một đôi giày loafer sắc trắng tiệp màu là lựa chọn không thể ăn ý hơn giúp khoe khéo đôi chân dài thanh thoát. Thiết kế giày đế bệt cũng rất thuận tiện khi đi dạo phố, mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân mà vẫn giữ được nét thanh lịch, thời trang.

Thu Vân (theo CP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI