Chiếc áo tạo nên phong cách đặc trưng của Vương phi Kate Middleton

01/08/2023 - 19:23

PNO - Dù là phong cách đời thường hay tham dự các sự kiện quan trọng của hoàng gia, Vương phi Kate đều diện blazer, toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

 

1
Áo blazer là một trong những món đồ thời trang ưa thích của vương phi xứ Wales bởi đây là item mang đến vẻ đẹp lịch sự, sang trọng mà không kém phần sành điệu. Trong tủ đồ của Kate Middleton có vô vàn mẫu áo blazer với nhiều kiểu dáng và màu sắc để thỏa sức mix&match phù hợp cho từng hoàn cảnh. Áo blazer đỏ vải tweed phối cùng áo blouse trắng diềm bèo và quần tây ống rộng, giày mũi nhọn, túi xách mini giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh cho nàng vương phi.
2
Kate Middleton thường kết hợp phụ kiện túi xách đồng điệu với trang phục để diện mạo thêm phần ấn tượng. Khi phối blazer màu kem với quần tây, cô chọn túi xách hợp tông, sandal giúp hoàn thiện phong cách thanh lịch.
3
Áo blazer còn được vương phi xứ Wales kết hợp với chân váy xếp ly mang đến phong cách trẻ trung, thanh lịch. Cô chọn sắc màu xanh dương đậm chất hoàng gia, đi kèm phụ kiện clutch và giày cao gót hợp mốt toát lên nét sang trọng.
4
Khi diện blazer với chân váy xếp ly, Kate có thói quen cài cúc áo để vẻ ngoài trở nên lịch sự hơn, phom dáng áo blazer cứng cáp với phần chiết eo vừa eo đã giúp vương phi khoe khéo vóc dáng thon thả.
5
Bất kể là chọn blazer màu gì thì vương phi Kate đều có cách mix&match để phong cách trở nên nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Set đồ màu hồng pastel ngọt ngào với áo sơ mi cổ chữ V, áo blazer và quần tây ống đứng được kết hợp hài hòa cùng phụ kiện thắt lưng và giày cao gót mũi mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho vương phi xứ Wales.
6
Không chỉ có những chiếc blazer đơn sắc, Kate Middleton cũng không bỏ qua mẫu blazer họa tiết kẻ ô vốn là xu hướng rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Nàng vương phi chọn cách kết hợp đơn giản với áo thun, quần tây và giày mũi nhọn mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn.
7
Ngoài cách diện blazer thanh lịch và sang trọng, Kate còn tận dụng mẫu áo khoác này để biến hóa với phong cách cá tính, năng động khi phối với áo thun và giày thể thao.
8
Tham gia những sự kiện thể thao hay hoạt động thiện nguyện, Kate chuộng mốt phối blazer với áo thun, quần tây và đi snekaer trắng giúp vẻ ngoài thêm phần khỏe khoắn, tươi tắn.
9
Bên cạnh công thức áo blazer và quần tây quen thuộc, Kate cũng rất ưa chuộng kiểu quần jeans ống đứng khi mặc blazer với áo thun và giày thể thao. Vương phi khéo léo phối thêm phụ kiện vòng cổ kim loại, khuyên tai góp phần tạo nên phong cách sành điệu, hợp mốt.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI