Phong cách của những thí sinh sáng giá tại Hoa hậu Hồng Kông 2023

07/07/2023 - 18:25

PNO - Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay được đánh cao về chất lượng thí sinh, nhiều người đẹp sở hữu thành tích học tập đáng nể và nhan sắc thu hút.

 

Juliana là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023. Người đẹp 22 tuổi để mái đầu bạch kim, phong cách nóng bỏng và khác biệt so với những thí sinh còn lại. Lần đầu xuất hiện tại cuộc thi sắc đẹp, Juliana được truyền thông chú ý bởi phong cách gợi cảm, nhan sắc ấn tượng.
Juliana là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2023. Người đẹp 22 tuổi để mái đầu bạch kim, phong cách nóng bỏng và khác biệt so với những thí sinh còn lại. Lần đầu xuất hiện tại cuộc thi sắc đẹp, Juliana được truyền thông chú ý bởi phong cách gợi cảm, nhan sắc ấn tượng.
Ngoài đời, Juliana theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô nàng ưa thích những trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể hoàn hảo. Thân hình nóng bỏng của Juliana là điểm mạnh so với dàn thí sinh năm nay.
Ngoài đời, Juliana theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Cô nàng ưa thích những trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể hoàn hảo. Thân hình nóng bỏng của Juliana là điểm mạnh so với dàn thí sinh năm nay.
Đôi lúc Juliana cũng biến hóa trở thành quý cô thanh lịch, hiện đại với set đồ
Đôi lúc Juliana cũng biến hóa trở thành quý cô thanh lịch, hiện đại với set đồ áo blazer dáng lửng phối kèm quần vải tweed ống rộng lạ mắt nhưng không kém phần thời thượng.
Vương Mẫn Từ cũng là cái tên gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm nay. Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, tự nhiên, khí chất duyên dáng giúp Vương Mẫn Từ trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu. Vương Mẫn Từ theo học diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô nàng được truyền thông ưu ái với biệt danh bản sao Phạm Băng Băng.
Vương Mẫn Từ cũng là cái tên gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay. Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn, trong trẻo, khí chất duyên dáng giúp cô nàng trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu. Vương Mẫn Từ theo học diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô được truyền thông ưu ái với biệt danh "bản sao Phạm Băng Băng".
Người đẹp họ Vương theo đuổi phong cách tiểu thư, ngọt ngào và sang chảnh.
Người đẹp họ Vương yêu thích phong cách tiểu thư, ngọt ngào và sang chảnh. Set đồ vải tweed đỏ với áo croptop kèm chân váy và áo khoác tôn lên làn da trắng mịn của cô nàng.
''Bản sao Phạm Băng Băng'' tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023
''Bản sao Phạm Băng Băng'' tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2023 ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng thon thả cùng gu thời trang điệu đà, nữ tính. 
Hạ Di Văn (23 tuổi), cao 1,73 m, nhan sắc của cô phảng phất nét cổ điển, phóng khoáng giống Vương Tổ Hiền - nữ diễn viên đẹp nhất Hong Kong một thời. Trước khi tham gia thi tuyển Hoa hậu Hong Kong 2023, Hạ Di Văn làm người mẫu ảnh. Vóc dáng gợi cảm của cô nàng cũng được đánh giá cao, lọt vào top thí sinh được khán giả yêu thích nhất.
Hạ Di Văn (23 tuổi), cao 1,73 m, nhan sắc của cô phảng phất nét cổ điển, phóng khoáng giống Vương Tổ Hiền - nữ diễn viên đẹp nhất Hong Kong một thời. Trước khi tham gia thi tuyển Hoa hậu Hồng Kông 2023, Hạ Di Văn làm người mẫu ảnh. Vóc dáng gợi cảm của cô nàng cũng được đánh giá cao, lọt vào top thí sinh được khán giả yêu thích nhất.
Khán giả nhận xét Hạ Vi Văn sở hữu nét đẹp khá tây, nóng bỏng. Ở đời thường, cô nàng thường chuộng áo croptop để khoe khéo cơ bụng săn chắc, nổi rõ múi cực kì gợi cảm.
Khán giả nhận xét Hạ Di Văn sở hữu nét đẹp khá tây, nóng bỏng. Ở đời thường, cô nàng thường chuộng áo croptop để khoe cơ bụng săn chắc, nổi rõ múi cực kì gợi cảm.
Với lợi thế vóc dáng cân đối, đôi chân dài miên man, cô nàng tích cực diện quần short để lộ điểm mạnh cơ thể.
Với lợi thế vóc dáng cân đối, đôi chân dài miên man, cô nàng tích cực diện quần short để lộ điểm mạnh cơ thể. Dù không cầu kì váy áo, chỉ cần quần short, áo croptop cũng khiến diện mạo của Hạ Di Văn trở nên thu hút.
Michelle là thí sinh được Hoa hậu Hong Kong 2017 Lôi Trang Nhi tiến cử, do đó cô nàng thu hút sự chú ý của truyền thông hơn. Michelle đến từ Singapore và từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp tại đảo quốc sư tử. Michelle đã có bằng thạc sĩ Khoa Tài chính Kinh tế của Đại học Hong Kong và được xếp vào nhóm thí sinh có học vấn cao tại cuộc thi nhan sắc năm nay.
Michelle là thí sinh được Hoa hậu Hồng Kông 2017 Lôi Trang Nhi tiến cử, do đó cô nàng thu hút sự chú ý của truyền thông hơn. Michelle đến từ Singapore và từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp tại "đảo quốc sư tử". Michelle đã có bằng thạc sĩ Khoa Tài chính Kinh tế của Đại học Hồng Kông và được xếp vào nhóm thí sinh có học vấn cao tại cuộc thi nhan sắc năm nay.
Không chỉ đạt thành tích học tập đáng nể, Michelle còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có nét lai tây.
Không chỉ đạt thành tích học tập đáng nể, Michelle còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có nét lai tây với gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn và vóc dáng gợi cảm. Ở đời thường, cô nàng chuộng phong cách quyến rũ, sang chảnh với váy đính sequin lấp lánh, cắt xẻ khoe khéo đường cong.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI