Kiên Giang: Bắt nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện An Minh

27/08/2013 - 16:25

PNO - Sáng 27/8, ông Nguyễn Văn Tâm, Bí thư Huyện ủy An Minh (Kiên Giang) cho biết: ông Nguyễn Văn Lượm, nguyên Huyện ủy viên, nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện An Minh vừa bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang khởi tố, bắt tạm giam...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kiên Giang đã quyết định cách chức các chức vụ trong đảng đối với ông Lượm và giải quyết cho ông này nghỉ việc theo chính sách. Ông Lượm cũng đã bị đình chỉ sinh hoạt đảng ở chi bộ khu vực 3, thị trấn Thứ Mười Một.

Ông Lượm bị khởi tố, bắt tạm giam vì có liên quan đến vụ án lừa đảo chiếm đoạt tiền ngân hàng hàng trăm tỷ đồng bằng sổ đỏ giả mà Nguyễn Đông Hải, chủ DNTN Tấn Hải Đăng (huyện An Minh) đã thực hiện với sự trợ giúp của Dương Văn Giàu và Nguyễn Hoàng Minh (nguyên cán bộ Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện An Minh). Ba đối tượng này đã bị bắt tạm giam trước đó về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết, vào cuối tháng 3/2013, ông Lượm cũng đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng vì đã vi phạm đạo đức, lối sống và tư cách đảng viên, cấp ủy viên. Ông Lượm đã có vợ, nhưng có quan hệ như vợ chồng với một phụ nữ khác ở địa phương.

Theo TRỌNG NGHĨA (Sài Gòn Gỉai Phóng Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI