Không để ai bị bỏ lại phía sau

14/05/2023 - 15:30

PNO - Đây là tinh thần mà Hội LHPN quận Tân Bình đưa ra trong chương trình “Ngày vì phụ nữ yếu thế” diễn ra ngày 14/5.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động như múa dân vũ tập thể; nói chuyện chuyên đề “Luật An ninh mạng, phòng chống tội phạm công nghệ cao”; tặng quà cho phụ nữ yếu thế và công nhân nhập cư có hoàn cảnh khó khăn; mô hình áo dài 0 đồng; trao tặng “Góc bếp yêu thương”…

“Góc bếp yêu thương” luôn là nơi mang đến những bữa cơm đầm ấm trong mỗi gia đình, đồng thời cũng khẳng định sự quan tâm của Hội LHPN quận trong công tác ATVSTP gắn với nội dung “sạch bếp”.
Tặng “Góc bếp yêu thương” cho 3 phụ nữ khó khăn, hướng đến những bữa cơm gia đình đầm ấm và khẳng định sự quan tâm của Quận Hội trong công tác an toàn vệ sinh thực phẩm 
Đỗ Thị Ngọc Lan – Quận ủy viên/Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình
Bà Đỗ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội LHPN quận Tân Bình - trao quà cho 20 phụ nữ yếu thế
Tuy nhiên, đời sống của nữ công nhân nhập cư cũng vô cùng khó khăn. Nhằm chia sẻ những vất vả của các chị, trong hội nghị hôm nay Hội LHPN quận trao tặng 100 phần quà cho các chị công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Trao 100 phần quà cho chị em lao động nhập cư nhằm san sẻ những khó khăn trong đời sống vật chất của các chị
CLB Phụ nữ trồng rau sạch và trong ngày hội hôm nay CLB dành tặng những phần rau sạch là sản phẩm do các cô trong CLB trồng, với mong muốn san sẻ yêu thương đến mọi người.
CLB Phụ nữ trồng rau sạch tặng nông sản tự trồng với mong muốn san sẻ yêu thương đến mọi người
Mô hình “Áo dài 0 đồng” trao gởi yêu thương góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, người lao động nữ, nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và phụ nữ yếu thế trên địa bàn quận.
Mô hình “Áo dài 0 đồng” hoạt động từ 14 giờ đến 17 giờ mỗi Chủ nhật hàng tuần, có cả dịch vụ đo, sửa lại áo dài theo nhu cầu của chị em

Hoạt động nhằm chăm lo cho phụ nữ yếu thế và nữ lao động trên địa bàn. Từ đó phát huy tiềm năng của giới, động viên chị em tham gia các hoạt động xã hội nói chung và hoạt động Hội nói riêng.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI