Không có cổ tích nào cho gia đình gặp nạn do sạt lở đất: Đã tìm thấy thi thể 3

08/08/2019 - 15:19

PNO - 14g chiều nay, 8/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể của một gia đình bị vùi lấp do sạt lở đất, trong đó có một bé gái 3 tuổi.

14g ngày 8/8, các đơn vị chức năng của huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) đã tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân trong một gia đình bị vùi lấp do sạt lở đất, trong đó có 1 bé gái 3 tuổi.

Danh tính các nạn nhân gồm: Trần Văn Hiệu (SN 1991), Đỗ Thị Yến (SN 1994, vợ anh Hiệu), và Trần Thị Diệu (SN 2016, con của vợ chồng anh Hiệu), cùng trú thôn 14, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp).

Khong co co tich nao cho gia dinh gap nan do sat lo dat: Da tim thay thi the 3
Khu vực tìm thấy thi thể 3 nạn nhân

Hiện lực lượng chức năng và người dân đang đưa thi thể các nạn nhân về hội trường thôn 14 để lo hậu sự.

Như đã đưa tin trước đó, vào rạng sáng 8/8, một quả đồi tại thôn 14 (xã Đắk Sin) bất ngờ bị sạt lở, ập xuống nhà anh Hiệu. Những người dân xung quanh nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm nhưng không thấy các thành viên trong gia đình anh Hiệu nên báo lực lượng chức năng.

Khong co co tich nao cho gia dinh gap nan do sat lo dat: Da tim thay thi the 3
Thi thể các nạn nhân đang được đưa về để tổ chức mai táng

Sau khi đến hiện trường, lực lượng chức năng nhận định, khả năng cả gia đình anh Hiệu đã bị vùi lấp do sạt lở đất nên huy động tối đa nhân lực, máy móc tới tìm kiếm. Lực lượng công an, bộ đội, dân quân tự vệ và hàng trăm người dân đã tích cực đào bới, tìm kiếm bất chấp thời tiết mưa to, lầy lội. Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến chiều 8/8, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể cả 3 người trong gia đình anh Hiệu bị vùi lấp dưới đất.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI