Không có chuyện tài xế xe khách rút súng uy hiếp công an

02/10/2015 - 15:55

PNO - Hai xe khách đi đến địa phận phường Vân Giang – TP. Ninh Bình xảy ra hiện tượng tranh giành khách, một trong hai tài xế đã rút súng ra đe dọa.

Ngày 2/10, Thiếu tá Hoàng Văn Tài – Trưởng công an phường Vân Giang, TP. Ninh Bình xác nhận đang tiến hành xử lý vụ việc làm mất tình hình an ninh trật tự của hai chủ xe, lái xe khách.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 1/10, nhà xe Hùng Cúc chạy từ Nghệ An đi qua khu vực cầu Lim, TP. Ninh Bình dừng lại bắt khách. Đúng lúc này, một chiếc xe khách chạy tuyến Ninh Bình – Hà Nội phi lên yêu cầu lái xe Hùng Cúc phải trả lại khách cho mình.

Lời đề nghị này không được phía nhà xe Hùng Cúc chấp thuận nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, hai bên dừng xe to tiếng với nhau khiến người dân trong khu vực chú ý.

Khong co chuyen tai xe xe khach rut sung uy hiep cong an
Cơ quan chức năng Ninh Bình kiểm tra mâu thuẫn của hai xe khách vào trưa ngày 1/10.

Đúng lúc này lực lượng chức năng phường Vân Giang có mặt để giải quyết. Có thông tin dư luận cho rằng, một trong hai lái xe đã giấu súng trong người, uy hiếp cơ quan chức năng đang làm nhiệm vụ.

Tuy nhiên, thông tin về sự việc ông Tài khẳng định không có chuyện công an phường Vân Giang bị lái xe dùng súng uy hiếp.

“Trong lúc hai chủ xe đang cự cãi thì ông Nguyễn Quang Hưng, 54 tuổi chủ xe Hùng Cúc đã rút từ cặp ra một khẩu súng bắn đạn cao su để vào túi quần, để lộ phần báng súng ra để uy hiếp chủ xe tuyến Ninh Bình – Hà Nội.

Khi cơ quan chức năng có mặt giải quyết, thì giữa hai bên không còn xảy ra mâu thuẫn. Ông Hưng chưa rút súng ra khỏi túi quần, cũng chưa trực tiếp chĩa súng đe dọa ai như dư luận đồn thổi. Bản thân ông Hưng cũng khai nhận chỉ để súng trong túi với mục đích đe dọa chứ không có ý định rút ra tấn công” – ông Tài nói.

Tại trụ sở công an, ông Hưng trình được giấy phép cho sử dụng súng do công an tỉnh Nghệ An cấp. Xét thấy ông Hưng không có biểu hiện vi phạm nên công an phường Vân Giang đồng ý cho tiếp tục lưu hành. Còn chiếc xe chạy tuyến Ninh Bình – Hà Nội vẫn bị tạm giữ tại trụ sở để tiếp tục điều tra.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI