Không có chuyện nữ sinh bị xâm hại tình dục gần KTX Đại học Quốc gia TPHCM

31/03/2023 - 13:14

PNO - Qua điều tra, xác minh, Công an TP Dĩ An nhận định thông tin nữ sinh bị 2 thanh niên xâm hại tình dục là sai sự thật.

 

Đường vào Khu B Ký túc xá Đại học quốc gia
Đường vào khu B ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM

Ngày 31/3, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã có thông tin liên quan đến sự việc "nữ sinh năm nhất bị 2 người nam xâm hại tình dục khi đi từ ký túc xá khu B, Đại học Quốc gia TPHCM đến nhà thờ lễ thuộc khu phố Tân Quý, phường Đông Hòa".

Sự việc được đăng tải tại Fanpage "KTX ĐHQG Confession" gây xôn xao dư luận. Theo người đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 22g ngày 22/3.

Ngay sau khi nắm thông tin, Công an TP Dĩ An đã rà soát, xác minh vụ việc từ ngày 22/3 đến nay. Trực ban hình sự Công an TP Dĩ An và Công an phường Đông Hòa không tiếp nhận vụ việc, tin báo tố giác tội phạm nào có nội dung như trên.

Ban quản lý Đại học Quốc gia TPHCM cho biết cũng không tiếp nhận trường hợp nào phản ánh về vụ việc như trên.

Đồng thời, cơ quan chức năng tiến hành xác minh với các hộ dân sinh sống khu vực trên đoạn đường sau ký túc xá khu B thuộc khu phố Tân Quý, người dân cho hay, không nghe nói hay biết thông tin về việc có 1 nữ sinh bị hiếp dâm ở khu vực này.

Ngoài ra, khi kiểm tra trên trang Fanpage “KTX ĐHQG Confessions” về thông tin bài viết trên, đến thời điểm hiện tại bài viết trên đã bị xóa, không còn đăng tải trên trang.

Công an TP Dĩ An nhận định, đến hiện tại cho thấy đây là thông tin bịa đặt, không có thật. Hiện Công an TP Dĩ An vẫn đang khẩn trương truy tìm người đăng tải thông tin sai sự thật để làm rõ vụ việc.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI