Khởi tố 'yêu râu xanh' hiếp dâm làm bé 10 tuổi nhập viện

25/08/2014 - 09:54

PNO - PN - Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 24/8 cho biết đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Văn Châu (38 tuổi, ngụ H.Cần Giờ, TP.HCM) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khoảng 19g ngày 10/8, Châu thấy cháu B.T.N.T. (10 tuổi) dựng xe trước một tiệm tạp hóa ở huyện Cần Giờ nên dắt xe đi. Cháu T. chạy theo níu xe lại thì Châu kêu cho y đi nhờ một đoạn. Cháu T. đồng ý để Châu chở đi nhưng khi đến đoạn đường tối, T. kêu dừng xe để cháu về nhà thì Châu dọa: “Ngồi im, nếu la tao sẽ giết”.

Châu tiếp tục chở cháu T. đến đoạn đường không có người qua lại rồi kéo cả người lẫn xe vào một bờ ao ven đường. Cháu T. hoảng sợ kêu la thì bị Châu tát vào mặt, bịt miệng và nhấn nước.

T. sợ bị giết nên im lặng để Châu thực hiện hành vi đồi bại. Thấy cháu đi lâu, gia đình và người thân chia nhau đi tìm thì phát hiện xe đạp và cháu T. bên bờ ao còn Châu bung chạy. Mọi người đã bắt giữ “yêu râu xanh” giao công an xử lý. Cháu T. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn.

 Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI