Khởi tố vụ nữ sinh bị bắn chết tại nhà ở Đồng Nai

13/08/2017 - 10:36

PNO - Cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan vụ việc mặc dù nghi can và nạn nhân đều đã tử vong.

Liên quan vụ nữ sinh bị bắn chết ở Đồng Nai, ngày 13/8, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Giết người" và "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” để làm rõ các tình tiết liên quan vụ án.  

Hiện cơ quan này thu giữ khẩu súng của nghi can dùng gây án cùng nhiều vỏ đạn để thực hiện giám định.

Khoi to vu nu sinh bi ban chet tai nha o Dong Nai
Nơi nghi can tự sát

Trước đó, vào 18h ngày 11/8, Trần Trung Thực (34 tuổi, thường gọi Trung, ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai) đến nhà gặp Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi, nữ sinh lớp 11, ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành). Do Linh không muốn tiếp tục yêu và muốn chấm dứt mối quan hệ nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Tại đây, Thực cầm súng bắn vào đầu nữ sinh làm nạn nhân tử vong. Trong đêm, nghi can trốn khỏi hiện trường, chui vào rẫy khoai mì của người dân cách hiện trường 800 m lẩn trốn. Khi hàng trăm cảnh sát siết vòng vây, truy bắt, nghi can này cầm súng cố thủ sau đó tự bắn vào đầu tự sát.

Theo thông tin ban đầu, Thực là người có tiền án về tội trộm cắp tài sản và buôn ma túy. Người này mãn hạn tù đã về quê và tổ chức kinh doanh game bắn cá.

Khoảng giữa năm 2016, Thực quen Linh và bằng mọi cách ép cô này yêu đương. Nghi can từng đề cập chuyện xin cưới nữ sinh với bố mẹ nạn nhân nhưng chưa được đồng ý do Linh đang là học sinh.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI