Khánh Loan tái xuất

18/07/2022 - 12:49

PNO - Thoát khỏi những tháng ngày trầm cảm và cô đơn sau nỗi đau mất mẹ vì dịch COVID-19, nữ ca sĩ tâm sự nhờ có công việc mới giúp cô ổn định tinh thần trở lại.

 

Ca sĩ Khánh Loan tái xuất sau 3 năm vắng bóng.
Ca sĩ Khánh Loan tái xuất sau 3 năm vắng bóng.

Bẵng đi một thời gian khá dài, mới đây, Khánh Loan bất ngờ tái xuất với MV Nghiệt duyên do Đông Thiên Đức – tác giả bản hit Ai chung tình được mãi sáng tác. Nói về khoảng thời gian 3 năm im ắng của bản thân, nữ ca sĩ tâm sự một phần do ảnh hưởng nhiều mặt của dịch bệnh nhưng nguyên nhân trọng yếu nhất vẫn đến từ sự ra đi của mẹ vì bệnh hậu COVID-19 khiến cô hoàn toàn suy sụp.

Cái chết của mẹ khiến Khánh Loan cảm thấy vô cùng chông chênh, những tháng ngày đen tối đó cô chỉ trốn trong phòng riêng, tắt đèn rồi khóc liên tục vì nhớ mẹ. Để thoát khỏi sự trầm cảm và cô đơn, cô quyết tâm vùi mình vào công việc bận rộn trở lại, nhằm làm vơi đi vết thương lòng và nhanh chóng cân bằng cuộc sống. Đó cũng chính là lý do nữ ca sĩ cho ra mắt sản phẩm mới.

Người hâm mộ của Khánh Loan không khỏi vui mừng với sự trở lại của cô nàng nhưng một số cũng có phản ứng trái chiều về nội dung MV Nghiệt duyên của nữ ca sĩ khi khai thác xoay quanh chuyện tình tay ba ngang trái.

Trong MV Khánh Loan vào vai một bác sĩ nhi khoa tận tụy với bệnh nhân, chuẩn bị kết hôn. Gần ngày cưới, cô phát hiện ra một bệnh nhân nhí của mình chính là con của chồng chưa cưới với người cũ. Cặp đôi từng sống với nhau như vợ chồng, có một bé trai kháu khỉnh nhưng vấp phải sự phản đối của gia đình nên chưa kết hôn.

Dù đau khổ khi phát hiện sự thật mình vô tình trở thành người đến sau nhưng cô nàng vẫn quyết định làm một điều cao thượng. Ngày cưới của chính mình, cô dắt tay người cũ của chồng trao cho anh trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Và cuối cùng, cô mỉm cười quay bước đi và ra đến cửa mới gạt nước mắt đau lòng.

Video: Nghiệp duyên

 

Chia sẻ về luồng ý kiến trái chiều, Khánh Loan tâm sự: “Tôi cũng lo sợ cách nhìn ngược chiều vì người đến sau luôn thiệt thòi. Khó giải thích cho cái đúng trong tình yêu với người đã có gia đình nhưng nhân vật trong MV không cố tình làm như vậy. Tất cả là do người đàn ông che giấu và khiến cô vô tình trở thành người thứ ba”.

Bên cạnh những tranh cãi, khán giả vẫn đánh giá tích cực với chất giọng đậm chất tự sự và ngày càng chín muồi theo thời gian của Khánh Loan trong lần tái xuất này.

Hương Chung

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI